Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coca-cola đã làm gì để hiện thực hóa định hướng "thương hiệu toàn cầu, am hiểu địa phương"?

Xuân Hương| 26/11/2019 15:44

Xác định là “Thương hiệu toàn cầu, am hiểu địa phương”, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Coca-Cola Việt Nam trong 25 năm qua đã từng bước chứng minh doanh nghiệp toàn cầu này luôn song hành cùng người Việt để tạo ra những giá trị tốt đẹp.

Bằng tư duy sáng tạo, đổi mới, những sáng kiến của Coca-Cola đã tạo ra các ảnh hưởng tích cực đến kinh tế - xã hội - môi trường, để mỗi nơi Coca-Cola đi qua đều lan tỏa hạnh phúc. 

Các chỉ số đánh giá những tác động của Coca-Cola trong những năm gần đây đã phần nào “phác họa” chân dung một công ty nước giải khát toàn diện tại Việt Nam.

Những cống hiến và cam kết của Coca-Cola Việt Nam trong hành trình đã qua cũng là lời hứa và quyết tâm sẽ còn tiếp tục mang đến các giá trị tốt đẹp hơn nữa trong tương lai cho cộng đồng, xã hội; để mỗi nơi Coca-Cola đi qua đều lan tỏa hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coca-cola đã làm gì để hiện thực hóa định hướng "thương hiệu toàn cầu, am hiểu địa phương"?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.