Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quà Tết xúc xích Đức Việt năm 2020 - Xuân Canh Tý vạn điều như  ý

Anh Thư| 02/12/2019 17:08

Nhân dịp đón Tết Dương lịch năm 2020 và Tết cổ truyền Xuân Canh Tý, Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt  cung cấp ra thị trường sản phẩm các set quà Tết cao cấp bao gồm các sản phẩm xúc xích và sản phẩm cắt lát hong khói với nhiều chủng loại khác nhau phục vụ cho người tiêu dùng cuối năm có nhu cầu sử dụng và làm quà biếu cho những người thân và bạn bè.

Cũng giống như nhiều năm trước, các set quà được chia thành 4  loại: Set 1: Tứ Quý; Set 2: Ngũ Phúc; Set 3: Lộc vàng: Set 4: Lộc phát như ý. Tất cả các set quà đều mang một ý nghĩa tốt đẹp cho người nhận. Cầu cho được Phúc, Lộc, An, Khang trong năm mới.

Các sản phẩm chủ đạo trong các set quà gồm: Xúc xích cao cấp các loại, jambon, pate, thịt hun khói  theo hương vị Hàn Quốc mới lạ. Màu sắc hộp bắt mắt và sang trọng bảo đảm sự trân trọng của món quà. Đặc biệt giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý từ giá thấp nhất 220.000 đồng/hộp Tứ Quý tới Lộc vàng 330.000 đồng/hộp hoặc Lộc phát như ý: 550.000 đồng/hộp.

Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt là một trong những công ty đầu tiên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi hàng đầu tại Việt Nam. Từ năm 2016, Thực phẩm Đức Việt đã thuộc về Tập đoàn Thực phẩm Deasang  (Hàn Quốc). Từ đó đến nay, Công ty luôn không ngừng nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh các dòng sản phẩm xúc xích Đức truyền thống, Công ty còn sản xuất các loại xúc xích, thịt chế biến sẵn theo hương vị Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là giới trẻ ưa thích và đón nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quà Tết xúc xích Đức Việt năm 2020 - Xuân Canh Tý vạn điều như  ý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.