Theo dõi Báo Hànộimới trên

Timviec365.vn - Giấc mơ về tương lai người trẻ không còn thất nghiệp

Tiến Khoa| 13/01/2020 10:09

Lấy triết lý và bản lĩnh của CEO Trương Văn Trắc làm niềm cảm hứng, timviec365.vn đã ra đời như một kết tinh từ dòng máu kinh doanh đang chảy trong huyết quản của vị CEO đĩnh đạc này!

Hơn 400 nhà tuyển dụng đồng ý bắt tay hợp tác, hơn 2 triệu ứng viên đặt niềm tin trọn vẹn, thâu tóm 45% thị phần tuyển dụng và việc làm trên thị trường công nghệ số. Với những thành tựu đã gặt hái được, timviec365.vn không hổ danh là “linh hồn” của Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà!

CEO Trương Văn Trắc: Muốn tới được đích ta phải bước đi!

Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà (HHP) chia sẻ: “Đôi khi một quyết định lựa chọn của bạn bất kể ở một thời điểm nào trong cuộc đời sẽ biến bạn trở thành một nhà kinh doanh máu lửa thay vì một giáo viên già cỗi đã mấp mé trên ngưỡng tuổi nghỉ hưu”.

Ngày 18-5-2016, Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà ra đời đã minh chứng cho câu nói trên của ông. HHP trở thành một không gian chung - một ngôi nhà chung của banthe24h.vn (mua thẻ cào và thẻ game trực tuyến), timviec365.vn (tìm nhân sự và việc làm trực tuyến), raonhanh365.vn (rao tin trực tuyến) và hunghabay.vn (bán vé máy bay trực tuyến).

Điểm kết thúc của một cuộc hành trình đồng thời cũng chính là điểm khởi đầu của một hành trình mới. Đó là những câu từ chính xác nhất khi nói về hành trình của CEO Trương Văn Trắc, không có một giới hạn nào trong con đường chinh phục bản ngã của chính mình. Hơn 30 năm nếm trải hương vị của một người thầy được người người kính mến, giờ đây, ông lại có cơ hội khám phá thêm hương vị của một vị doanh nhân. Có đắng cay nhưng cũng có ngọt bùi...

Timviec365.vn: “Viên ngọc quý” của HHP!

Người ta nói, timviec365.vn là linh hồn, là viên ngọc quý nhất trong ngôi nhà HHP. Đại điện cho lĩnh vực tuyển dụng nhân sự và tìm việc nhanh trực tuyến, timviec365.vn đã có hơn 3 năm được khai sinh và lớn lên (từ 5-5-2017), được vận hành bởi tầm nhìn xa rộng, được trang bị sức mạnh từ triết lý kinh doanh của CEO Trương Văn Trắc. Timviec365.vn đã nhanh chóng trở thành một trong những website đầu ngành trên thị trường khó tính này.

Với vị CEO không còn trẻ tuổi Trương Văn Trắc, hành trình biến ý tưởng thành hành động chưa bao giờ hết gian nan, nhưng nó đã được thực hiện hóa trên “đôi tay vàng” của người nắm giữ dây cương HHP. Một không gian hệ sinh thái mở ra cho người tìm việc. Có thể nói, những kiến thức uyên bác nhất đã được chắt lọc từ quá trình nghiên cứu thị hiếu và hiểu tâm tư người dùng của CEO Trương Văn Trắc. Ứng dụng và làm nên bộ công cụ tìm kiếm việc làm hỗ trợ lên đến 90 ngành nghề, có mặt ở 63 tỉnh, thành khắp mọi ngõ ngách của Việt Nam.

“Công nghệ tốt phải song hành với trải nghiệm tốt” - Đó là những gì ông đã đưa vào kỹ thuật xây dựng website với một giao diện timviec365.vn vô cùng bắt mắt, nhưng lại dễ thân thiện, gần gũi người dùng, tốc độ load site ở mức tối ưu nhất, khiến cho một người “mù công nghệ” cũng có thể thao tác dễ dàng. Ở một khía cạnh khác, công nghệ Big data như theo lời ông nói đã góp phần đưa người dùng từ gợi ý việc làm này đến gợi ý việc làm khác mà không khiến chúng ta mất công tìm kiếm quá nhiều.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ cả ứng viên và nhà tuyển dụng bất cứ lúc nào họ cần với tổng đài trực chat 24/24 giờ, khách hàng có yêu cầu chỉ mất 3 giây là đã có lời giải đáp tức thì. Ông Trương Văn Trắc chia sẻ: “Đó không chỉ là dịch vụ, đó là cái tâm làm nghề, cái mong muốn tột cùng khách hàng của mình được thỏa mãn về mọi mặt”. Dường như, chính cái tâm trong sáng của ông đã trở thành một “trụ cột” về mặt tư tưởng vững chắc cho tập thể nhân viên HHP. Những thông số ấn tượng như: Hơn 400 đối tác nhà tuyển dụng, hơn 2 triệu hồ sơ ứng viên và chiếm lĩnh đến 45% thị phần trong làng tuyển dụng việc làm trực tuyến là một thành tựu đáng ngưỡng mộ!

CV365 - “Vũ khí” phá vỡ giới hạn của ứng viên và nhà tuyển dụng!

Va vấp trong những ngày đầu hoạt động, cũng là lúc người sáng lập timviec365.vn - CEO Trương Văn Trắc phải đối diện với nhiều thách thức trong hành trình làm “nhà thám hiểm” nhu cầu khách hàng. Nhưng với sự kiên trì, bền bỉ của một người làm kinh doanh có cái tâm trong sáng, ông đã khai phá thêm khía cạnh dịch vụ cung cấp mẫu CV xin việc cho ứng viên. Giờ đây, nhìn lại thành công của website timviec365.vn, không thể phủ nhận rằng CV xin việc là một vũ khí tối tân trong tay ông, góp phần phá vỡ mọi giới hạn của ứng viên và nhà tuyển dụng.

“Cũng có rất nhiều địa điểm cung cấp CV xin việc cho ứng viên. Nhưng không mấy ai có thể hỗ trợ lên đến 365+ mẫu CV xin việc như timviec365.vn. Chưa kể đến sự linh hoạt trong các mẫu CV xin việc theo 90 ngành nghề HOT nhất, nội dung được tùy chỉnh từ sự nghiên cứu kỹ lưỡng của các chuyên gia, hình thức được thiết kế phong phú, sáng tạo. Độc đáo nhất có lẽ là ngôn ngữ hỗ trợ trong CV với 5 ngôn ngữ thông dụng nhất Việt Nam (Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật)” - Theo lời ông Trương Văn Trắc chia sẻ về mấu chốt giúp CV xin việc của timviec365.vn trở thành một cái tên được người dùng đặt niềm tin trọn vẹn.

Cuối cùng, với sự tích hợp của nhiều công cụ, phần mềm hiện đại, người dùng chỉ cần 5 phút là có ngay một mẫu CV xin việc vừa thỏa mãn mong muốn của bản thân, vừa làm hành trang “đốn tim” nhà tuyển dụng!

Tưng bừng hơn mong đợi là thế! Tuy nhiên, khi nói đến “viên ngọc quý” của HHP, CEO Trương Văn Trắc vẫn giữ một thanh âm hết sức khiêm tốn và còn đôi phần trăn trở. Có lẽ tham vọng cùng ý chí của ông vẫn đang không ngừng chảy trong huyết quản. Hy vọng trong một tương lai không xa, giấc mơ Việt Nam sẽ không còn người trẻ thất nghiệp của ông sẽ được hoàn thành viên mãn!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Timviec365.vn - Giấc mơ về tương lai người trẻ không còn thất nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.