Theo dõi Báo Hànộimới trên

Muathe24h.vn - Cách mạng cho công cuộc mua bán thẻ online

Thu Lê| 14/01/2020 17:47

Mặc dù không phải là website tiên phong song muathe24h.vn đã tạo nên một cuộc cách mạng về công cuộc mua bán thẻ online. Nó đã đổi mới hoàn toàn cho một thời kỳ nhanh - gọn - lẹ trên từng thao tác mua bán các loại thẻ nạp điện thoại, thẻ game.

Ra mắt năm 2017, website muathe24h.vn thuộc Công ty cổ phần Dịch vụ và truyền thông Hưng Việt đã khiến cho thị trường thẻ card tại Việt Nam một phen “chao đảo”. Muathe24h.vn dưới sự điều hành của bà Dương Thị Minh Tuyển mang đến những trải nghiệm cực khác và “đã” cho người dùng bởi những tính năng, dịch vụ tiện ích.

Là phụ nữ nên CEO Dương Thị Minh Tuyển hiểu rõ hơn ai hết những gì mà khách hàng ngày nay cần khi mua sắm online, đó chính là sự uy tín. Vì vậy, kim chỉ nam của website muathe24h.vn chính là sự hài lòng của khách hàng. Để có thể làm được điều này, muathe24h.vn đã được xây dựng để trở thành một website hoàn hảo, chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Chất lượng cực phẩm

Hoạt động kinh doanh thẻ card, muathe24h.vn cung cấp ra thị trường đầy đủ dịch vụ mua thẻ cào online và thẻ game. Trong đó, muathe24h.vn là đối tác của tất cả nhà mạng viễn thông lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, tại đây có đầy đủ các loại thẻ của mọi nhà mạng phổ biến như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile...

Cùng với đó là bộ thẻ game khủng từ những nhà phát hành game phổ biến nhất hiện nay như: Thẻ VTC (Vcoin), thẻ FPT Gate, Zing, Garena... Có thể nói, người dùng gần như không phải lo lắng đến chuyện không thể mua một loại thẻ nào tại muathe24h.vn.

Thậm chí, muathe24h.vn còn chiều lòng khách hàng của mình khi cung cấp đủ các loại mệnh giá thẻ từ 10.000 đồng cho đến 1.000.000 đồng. Muathe24h.vn bảo đảm phục vụ tất cả tầng lớp khách hàng từ sinh viên đến những người đã đi làm cần sử dụng thẻ trong công việc.

Bà Dương Thị Minh Tuyển đã cho xây dựng website này và hướng đến một thế giới mua thẻ online mới mà ở đó, khách hàng là người làm chủ mọi cuộc trao đổi dù ở bất kỳ nơi đâu và trong thời gian nào, đều có thể mua được những loại thẻ điện thoại hoặc thẻ game theo ý muốn.

Không phải ngẫu nhiên mà muathe24h.vn có tới 10.000+ khách hàng lẻ truy cập và mua thẻ cào mỗi ngày. Bởi lẽ, muathe24h.vn được thiết kế với một giao diện vừa bắt mắt lại thuận tiện cho người sử dụng. Mỗi một thao tác mua thẻ đều có những chỉ dẫn chi tiết và cụ thể bao gồm cả cách mua lẫn cách dùng. Đã vậy, tốc độ load site còn cực kỳ nhanh, bảo đảm 10.000+ khách sử dụng thì cả 10.000+ khách đều được phục vụ liên tục và “đến nơi đến chốn”.

Dịch vụ cực đã

Như đã nói ở trên, muathe24h.vn không chỉ làm hài lòng khách hàng ở chất lượng sản phẩm mà còn tập trung vào chất lượng dịch vụ. Điểm 10 dành cho muathe24h.vn là điểm 10 cho tất cả yếu tố mà website này đã mang đến cho khách hàng của mình.

Muathe24h.vn cam kết số lượng thẻ trong kho khổng lồ, không bao giờ hết và luôn đủ các mệnh giá thẻ nạp. Khách hàng có thể mua thẻ game và thẻ điện thoại thỏa thích mà không sợ bị giới hạn số lượng thẻ và mệnh giá trong cùng một lần mua. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ luôn nhận được hết những ưu đãi cho dù nạp đến chiếc thẻ thứ “n”.

Không chỉ là khuyến mại từ nhà mạng, ngay khi bạn đăng ký khách hàng trên muathe24h.vn bạn còn được nhận cả mức chiết khấu cao, thách thức thị trường cho tất cả mệnh giá và loại thẻ cào. Chiết khấu này sẽ được trừ thẳng trực tiếp khi bạn thực hiện thao tác nạp thẻ.

Đặc biệt, khi đã trở thành một trong nhiều website bán thẻ nhỏ khác mà muathe24h.vn đang phân phối, bạn sẽ được nhận mức chiết khấu khủng hơn nữa, cùng với đó là những đặc quyền chỉ khách sỉ của muathe24h.vn mới có được.

Vì mục đích cuối cùng là làm hài lòng khách hàng nên muathe24h.vn luôn tâm huyết bồi dưỡng một đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ từ muathe24h.vn 24/7 bất kể đó là ngày nghỉ hay ngày lễ, Tết thông qua live chat, skype, facebook hoặc hotline. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, nhân viên của website này sẽ sẵn sàng phục vụ. Châm ngôn mà bà Tuyển đã định hướng cho đội ngũ nhân viên của mình chính là “bảo đảm trong 3 giây là khách hàng nhận được giải đáp một cách thỏa đáng nhất”.

Lợi ích cực đỉnh

Thế giới mua sắm online luôn mang đến cho người sử dụng sự thuận tiện nhưng nó cũng đang dần đánh mất lòng tin của khách hàng khi càng ngày càng nhiều website “ma” lừa đảo. Thế nhưng khi muathe24h.vn ra đời, khách hàng lại một lần nữa được đặt trọn niềm tin của mình cho một website bán thẻ online uy tín hàng đầu. Minh chứng cho lòng tin tưởng này đó là mỗi đơn đặt hàng của muathe24h.vn có thể lên đến vài chục triệu một lúc. Suốt hơn 2 năm hoạt động, những đơn hàng của đối tác không những không có dấu hiệu thuyên giảm mà ngày một nhiều hơn, cùng với đó là giá trị đơn hàng cũng tăng lên hàng trăm triệu.

Song song với tiện ích đó, điều kiện để bạn trở thành khách hàng của muathe24h.vn và nhận được những ích lợi này rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện duy nhất một thao tác đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí trên website.

Tuy nhiên, người dùng thường lo lắng khi mua thẻ online, đó là bị “ăn cắp” thông tin liên hệ. Nắm được tâm lý đó, muathe24h.vn cam kết điều này hoàn toàn không xảy ra. Muathe24h.vn luôn bảo mật thông tin người dùng để khách hàng có thể sử dụng dịch vụ trong tâm thế thoải mái nhất. Chính những điều này đã giúp website muathe24h.vn khơi dậy niềm tin nơi khách hàng.

* Thông tin doanh nghiệp

Công ty cổ phần Dịch vụ và truyền thông Hưng Việt

  • Giám đốc: Dương Thị Minh Tuyển
  • Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0968.142.369
  • Email: hotromuathe24h.vn@gmail.com.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Muathe24h.vn - Cách mạng cho công cuộc mua bán thẻ online

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.