Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hướng dẫn săn combo vé máy bay Vietnam Airlines cùng Aivivu

Kim Yến| 17/07/2020 10:47

Hè luôn là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch đặc biệt - du lịch gia đình. Đây là cơ hội để các thành viên có cơ hội gắn kết với nhau hơn. Thấu hiểu nhu cầu này, Aivivu hướng dẫn bạn săn combo vé máy bay Vietnam Airlines với chi phí thấp nhất.

Nhằm hưởng ứng việc kích cầu du lịch nội địa, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt đi du lịch Việt Nam”, các hãng hàng không, đặc biệt là Vietnam Airlines, đem đến rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Aivivu sẽ hướng dẫn bạn săn combo vé máy bay Vietnam Airlines đơn giản như sau.

Combo du lịch là gì?

Bạn có thể hiểu đơn giản combo du lịch là một gói dịch vụ bao gồm: Vé máy bay + phòng khách sạn, hoặc xe du lịch + khách sạn (tùy theo điểm khởi hành và điểm đến) và các dịch vụ khác đi kèm. Lựa chọn combo du lịch, bạn được chủ động về thời gian, địa điểm vui chơi mà không phải theo bất cứ lộ trình nào.

Đặt combo du lịch giá rẻ cùng Aivivu.

Với combo du lịch, bạn có thể đi một mình, 2 người, gia đình hoặc theo nhóm. Sẽ không có hướng dẫn viên nên bạn có thể chủ động lựa chọn các địa điểm du lịch yêu thích, tự do khám phá, trải nghiệm, thưởng thức các đặc sản theo sở thích cá nhân.

Vì sao nên săn combo vé máy bay?

Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng luôn là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ hè. Nếu gia đình bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ Phú Quốc nhưng không muốn tiêu tốn quá nhiều ngân sách, bạn nên đặt combo Vé máy bay đi Phú Quốc + khách sạn để tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều ưu đãi.

Lựa chọn combo du lịch, bạn sẽ không phải đau đầu về việc mua vé máy bay ở đâu? Canh vé máy bay khuyến mãi trong khung giờ nào? Lựa chọn khách sạn ở đâu?... Đặt combo tiết kiệm chỉ với một vài thao tác cơ bản, bạn có thể bắt đầu hành trình du lịch của mình.

Mua combo du lịch tại Aivivu, các tín đồ “yêu thích xê dịch” chỉ cần một thao tác là đã có thể mua được vé máy bay giá rẻ và đặt phòng khách sạn cùng lúc, giúp việc trải nghiệm chuyến đi trở nên dễ dàng hơn.

Aivivu hướng dẫn săn combo vé máy bay Vietnam Airlines

Săn combo vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ cùng Aivivu.

Để tránh bị lừa đảo, bạn cần sáng suốt trong việc lựa chọn nơi cung cấp combo uy tín, có tên tuổi. Hãy xác nhận thông tin công ty trước khi đặt mua, không nên tham rẻ. Hãy là khách hàng thông thái xét đến yếu tố uy tín và độ tin cậy của công ty cung cấp combo.

So sánh việc đặt qua công ty và tự đặt

Để chắc chắn rằng bạn có thể mua combo vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ, hãy thử mua vé máy bay và đặt khách sạn. Đây là hình thức so sánh giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định. Lưu ý bạn phải lựa chọn sản phẩm với chất lượng tương đương.

Săn vé máy bay khuyến mãi, tận dụng chương trình giảm giá

Vietnam Airlines thường đem đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào dịp hè. Bạn hãy tận dụng đặt combo vào thời điểm này để tiết kiệm. Lưu ý vé máy bay khuyến mãi thường không áp dụng vào các kỳ nghỉ lễ.

Nên đặt combo vé máy bay sớm

Cách đơn giản nhất để mua được combo rẻ là bạn nên chủ động đặt mua sớm. Điều này sẽ giúp bạn mua được vé máy bay rẻ hơn. Ngoài ra, nếu bạn đi vào các dịp nghỉ lễ, đặt combo sớm sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn và không lo hết phòng.

Săn combo vé máy bay Vietnam Airlines cần lưu ý gì?

Vé máy bay là yếu tố quan trọng nhất trong combo vé máy bay + khách sạn. Để săn được vé rẻ, bạn phải lựa chọn thời điểm bay thích hợp. So sánh giá vé rẻ trong tháng để chọn hành trình hợp lý, đặc biệt bạn phải kiểm tra điều kiện vé.

Combo du lịch kết hợp vé máy bay giá rẻ trên Aivivu.

Lưu ý các vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi không cho phép đổi tên, hủy vé và hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào. Hãng cho phép hành khách đổi ngày bay, tuy nhiên bạn phải đóng phí chênh lệch theo mức giá chưa khuyến mãi.

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra thông tin chuyến bay thường xuyên. Các chuyến bay có thể bị hủy do nguyên nhân chủ quan và khách quan. Đặc biệt, đặt combo vấn đề giải quyết sẽ khá rắc rối. Bạn nên chọn địa chỉ cung cấp combo vé máy bay + khách sạn uy tín hiện đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn như:

Aivivu là đại lý cấp 1 chính thức của Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air. Khi mua vé máy bay tại Aivivu, bạn sẽ được hưởng ưu đãi và hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, Aivivu cung cấp combo vé máy bay + khách sạn, visa, tour, bảo hiểm du lịch..., giúp chuyến đi của bạn trọn vẹn nhất.

Website: https://aivivu.com
Hotline: 1900 6695

Aivivu Hà Nội

Văn phòng 1: 95H Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm.
Văn phòng 2: 8/16 Huỳnh Thúc Kháng, quận Ba Đình.

Aivivu thành phố Hồ Chí Minh

B55 Bis Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hướng dẫn săn combo vé máy bay Vietnam Airlines cùng Aivivu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.