Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thiết kế website chuẩn SEO giảm thiểu chi phí marketing cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Đăng Khoa| 13/10/2020 16:02

Hiện nay, Việt Nam có hơn 80% doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa tiếp cận với hoạt động marketing online. Thậm chí, theo thống kê của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA - Bộ Công Thương), hơn một nửa số doanh nghiệp đã có website nhưng website hoạt động không hiệu quả.

Phần lớn những website được thiết kế theo “lối cũ”, không phải là website thiết kế chuẩn SEO, chi phí quảng cáo cho những website đó đã “ngốn” hết phần lớn ngân sách dành cho marketing. Chính những yếu tố đó đã góp phần đẩy xa doanh nghiệp khỏi khách hàng. Vậy doanh nghiệp nhỏ và vừa làm thế nào để cân bằng giữa bài toán chi phí và “tiếp cận khách hàng tiềm năng” nhiều nhất có thể?

Như đã nói ở trên, với quỹ ngân sách có hạn dành cho digital marketing, các doanh nghiệp nhỏ và vừa không có nhiều lựa chọn về các đơn vị thiết kế website.

Các đơn vị thiết kế website giá rẻ trên thị trường cam kết thiết kế website chuẩn SEO, nhưng nếu chỉ thiết kế một website với vẻ “bề ngoài” chuẩn SEO mà không tối ưu nội dung và hình ảnh đẹp thì website đó cũng không thể hoạt động hiệu quả.

Tối ưu nội dung và hình ảnh chuẩn SEO

Website chuẩn SEO là quá trình tối đa hóa kết quả nội dung tìm kiếm trên các công cụ, bao gồm cải thiện thứ hạng, lưu lượng truy cập mà không phải trả tiền. Sở hữu một website có nội dung đã được tối ưu hóa SEO, bạn có cơ hội nhanh chóng tăng lượng truy cập.

Bạn muốn biết cách biến bài viết dài nhàm chán trở nên níu chân được người dùng lâu hơn? Câu trả lời cho bạn đó là: Chèn hình ảnh vào bất kỳ bài viết nào để khiến chúng lôi cuốn hơn. Từ đó thu về nhiều traffic cho trang.

Giảm thiểu chi phí marketing, quảng cáo cho doanh nghiệp

Làm marketing online chưa bao giờ là một câu chuyện dễ dàng, nhiều doanh nghiệp phải chạy quảng cáo online với chi phí đắt mà không hiệu quả. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở việc website không chuẩn SEO, không được Google đánh giá cao.

Vì vậy, thiết kế website chuẩn SEO ra đời để khắc phục tình trạng này. Những website chuẩn SEO tích hợp landing page, thương mại điện tử hoặc tự động cập nhật thuật toán và giao diện là những điều giúp website tăng điểm trên Google, tối ưu chi phí quảng cáo. Tốc độ trang cũng quan trọng đối với trải nghiệm của người dùng. Các trang có thời gian tải lâu hơn có xu hướng tỷ lệ thoát ra cao hơn, đồng thời cũng ảnh hưởng tiêu cực đến việc chuyển đổi.

Giải pháp Digital Marketing tổng thể với thiết kế website chuẩn SEO tại ADSMO mang đến một website chuẩn SEO, tối ưu về giao diện, code và thư viện. Từ đó, bảo đảm điểm Pagespeed Insight được Google đánh giá cao hơn, giúp các doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo một cách hiệu quả.

Thiết kế website chuẩn SEO - nền móng để SEO website

SEO là viết tắt của "Search Engine Optimization" là một tập hợp các phương pháp nhằm nâng cao thứ hạng của một website trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm. SEO mang lại một số ưu điểm, ví dụ như chi phí rất thấp khi so với các phương thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm khác. SEO giúp thu hút lượng lớn khách hàng mục tiêu có quan tâm trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của công ty, từ đó mang lại doanh thu.

Tuy nhiên, SEO website không phải kế hoạch ngắn hạn, SEO đòi hỏi kế hoạch và chiến lược dài hạn. Nó hướng tới phát triển lâu dài, vững chắc nên cần một thời gian khá dài để phát triển và thấy được kết quả.

ADSMO là đơn vị marketing online cung cấp các dịch vụ SEO giúp khách hàng tăng doanh thu. Bằng cách kết hợp kiến ​​thức và kinh nghiệm nhiều năm về công nghệ, marketing và thiết kế, ADSMO sẽ phát triển chiến lược SEO tùy chỉnh phù hợp cho từng lĩnh vực kinh doanh.

Ở ADSMO, chúng tôi tạo ra giải pháp thiết kế website chuẩn SEO bền vững cho doanh nghiệp. Với thế mạnh về công nghệ, các website được thiết kế tại ADSMO có thể được xây dựng bằng nhiều nền tảng và ngôn ngữ lập trình khác nhau như: PHP, CMS WordPress, HTML, Magento, Asp.net bằng C#, Laravel… khiến cho website của ADSMO đều có khả năng nâng cấp dài hạn, phát triển thêm tính năng mới một cách dễ dàng. Song song với đó, ADSMO cũng bảo đảm, các dịch vụ bảo mật cam kết tư vấn chăm sóc và bảo hành sản phẩm trọn đời.

Khởi nghiệp với đội ngũ nắm chắc công nghệ và nhiều Digital Marketer giàu kinh nghiệm, ADSMO sở hữu tư duy nhạy bén với những thay đổi về hành vi người dùng, từ đó tư vấn và cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt cơ hội bằng các chiến lược marketing bền vững.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH UNIKERY

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà HD Tower, 22 Phố Mới, Thủy Sơn, Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Điện thoại: 0356.105.488
Email: info@adsmo.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiết kế website chuẩn SEO giảm thiểu chi phí marketing cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.