Theo dõi Báo Hànộimới trên

Anh ngữ Fly - trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Đan Phượng

Hoàng Yến| 28/10/2020 16:37

Ra đời với mong muốn xây dựng một môi trường học tập quốc tế chất lượng cao và khơi dậy niềm yêu thích tiếng Anh cho thế hệ trẻ Việt, Anh ngữ Fly đang là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu, là “điểm đến vàng” của nhiều phụ huynh và học viên tại Đan Phượng, Hà Nội.

Phụ huynh ngày càng khó khăn trong việc lựa chọn nơi học cho con

Trong bối cảnh hội nhập toàn cầu hiện nay, tiếng Anh gần như trở thành một ngôn ngữ giao tiếp chính của xã hội. Nhu cầu học ngoại ngữ cũng vì thế tăng cao và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Biết thêm một ngoại ngữ mới không chỉ giúp nâng cao khả năng lĩnh hội tri thức, tiếp cận nhiều nền văn hóa khác nhau trong thời kỳ hội nhập, mà còn mở ra thêm nhiều cơ hội việc làm mới tốt hơn.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tiếng Anh ngày càng lớn hiện nay, có rất nhiều trung tâm Anh ngữ ra đời. Mô hình đào tạo đa dạng, chất lượng giảng dạy tương đương, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu cơ bản, thế nhưng chính điều đó cũng khiến nhiều phụ huynh cảm thấy lúng túng khi quyết định lựa chọn một nơi học tập phù hợp và hiệu quả cho con.

Lễ bế giảng tại Anh ngữ Fly.

Trên thực tế, chất lượng giảng dạy và lộ trình học rõ ràng vẫn là hai yếu tố mà bậc làm cha mẹ quan tâm hàng đầu. Nhiều chuyên gia giáo dục nhận định, lứa tuổi từ 4 đến 6 tuổi là “thời điểm vàng” để cho con học tiếng Anh, bởi đây là lúc hình thành não bộ và khả năng tư duy của bé. Do đó, phụ huynh nên cân nhắc nhiều hơn đến chương trình học và mục tiêu mong muốn đạt được ở mức độ phù hợp với lứa tuổi.

Lựa chọn những chương trình học quá sức sẽ dễ gây tâm lý chán nản, thất vọng, thậm chí còn tạo thêm áp lực cho con khi học tiếng Anh. Còn lựa chọn một chương trình học tập vừa sức kết hợp với phương pháp giảng dạy chất lượng sẽ kích thích được sự hứng thú và niềm đam mê học tiếng Anh. Có một sự khởi đầu tốt, con sẽ có được tinh thần tốt để tiếp tục học các chương trình nâng cao tiếp theo.

Khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh trong con tại Anh ngữ Fly

Giáo viên chất lượng, lộ trình học rõ ràng và phương pháp giảng dạy khoa học là những ưu điểm đầu tiên có thể kể đến tại Trung tâm Anh ngữ Fly.

Hoạt động ngoại khóa đi chợ cùng Anh ngữ Fly.

Dẫn đầu xu hướng hội nhập quốc tế, Anh ngữ Fly là một trong những trung tâm đầu tiên áp dụng mô hình học tập “Learning - Enjoying - Relaxing”. Theo đó, các học viên sẽ được học tập trong một nền văn hóa giáo dục đúng tinh thần châu Âu.

Các lớp học tại Anh ngữ Fly tập trung chú trọng vào sự tương tác. Việc tương tác thường xuyên trong lớp học giữa học viên - học viên, học viên - giáo viên, giáo viên - phụ huynh sẽ giúp con dễ học hơn, phát triển khả năng giao tiếp, nâng cao khả năng nói - thuyết trình trước đám đông. Bên cạnh đó, tại Anh ngữ Fly, các học viên được khuyến khích chỉ ra những lỗi sai, điểm bất hợp lý trong bài giảng; được tự do tranh luận và phản biện trong giờ học để rèn luyện tư duy phản xạ, tư duy phản biện. Đây cũng là một cách giúp các học viên luôn tự tin vào khả năng của bản thân và tích cực tham gia buổi học.

Các bài giảng tại Anh ngữ Fly được khai thác đa dạng theo nhiều hình thức khác nhau: Game - các trò chơi thường liên quan tới phản xạ từ vựng; debate - các buổi tranh luận nhằm phát triển tư duy ngôn ngữ; kỹ năng speaking mang tính học thuật và logic; ngoài ra còn rất nhiều hình thức học đặc biệt khác được sáng tạo bởi đội ngũ giảng viên tâm huyết.

Đón Noel cùng Anh ngữ Fly.

Anh ngữ Fly triển khai phương pháp học tập khoa học bằng việc xây dựng một lộ trình học rõ ràng, cá nhân hóa lộ trình học tập phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Đây là một điểm đặc biệt ở Anh ngữ Fly, giúp các học viên dễ dàng bắt nhịp với bài giảng trên lớp. Cụ thể, trước khi bắt đầu khóa học, phụ huynh sẽ được lựa chọn mục tiêu học tập và trình độ mong muốn đạt được sau khóa học. Nắm được nguyện vọng của phụ huynh, Anh ngữ Fly sẽ đề xuất lộ trình học tập phù hợp với con. Sau đó, các giảng viên sẽ chỉ rõ số lượng kiến thức cần hoàn thành như từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm... để nhanh chóng đạt được mục tiêu đó.

Hiện tại, Anh ngữ Fly đang tập trung triển khai 4 chương trình học chính: Tiếng Anh mầm non (4-6 tuổi); tiếng Anh tiểu học (6-10 tuổi); tiếng Anh THCS (10-15 tuổi), năng khiếu vẽ (4-15 tuổi). Tất cả các chương trình học đều được giảng dạy theo khung chương trình giáo dục trong nước kết hợp với những chương trình giáo dục chất lượng cao chuẩn quốc tế. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên nước ngoài được tuyển chọn khắt kheo theo tiêu chuẩn đầu vào: Bằng cấp, kinh nghiệm, năng lực và tình yêu trẻ.

Với những ưu điểm trên, Anh ngữ Fly được nhiều khách hàng đánh giá là trung tâm Anh ngữ uy tín tại Đan Phượng và các khu vực lân cận, là nơi ươm mầm tài năng trẻ, nuôi dưỡng đam mê học tiếng Anh chất lượng hàng đầu hiện nay.

Thông tin liên hệ

Website: https://flyenglishschool.com/
Trụ sở chính: Số 130 đường Nhuệ Giang, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội.
Email: flyenglishschool@gmail.com
Số điện thoại: 032 676 8134

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Anh ngữ Fly - trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Đan Phượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.