Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dán phim cách nhiệt ô tô: Kinh nghiệm ''nằm lòng'' tránh mất tiền oan

Tường Vy| 22/12/2020 08:58

Dán phim cách nhiệt cho ô tô là việc tài xế làm đầu tiên sau khi mua xe bởi những lợi ích không thể phủ nhận của nó. Tuy nhiên, theo chuyên gia dán phim cách nhiệt ô tô Panda Auto, không phải phim cách nhiệt ô tô nào cũng tốt, vì thế bạn cần trang bị kiến thức để tránh mất tiền oan.

Thực trạng dán phim cách nhiệt ô tô

Một thực tế mà ai cũng nhìn thấy, đó là người sở hữu xe ô tô tại Việt Nam đang tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên, chỗ để xe được quy hoạch lại quá ít dẫn tới nhiều chủ xe vẫn phải để ô tô ngoài trời cả ngày lẫn đêm. “Xế yêu” của bạn sẽ phải hứng ánh nắng trực tiếp từ mặt trời vào ban ngày cũng như sương gió khi màn đêm buông xuống. Vì vậy, với tâm lý “xót xe”, các tài xế thường lựa chọn dán phim cách nhiệt chống nóng, bảo vệ xe, việc này cũng nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân mỗi khi phải ngồi hàng giờ trên xe ô tô để di chuyển.

Thế nhưng, vấn đề đặt ra là hầu hết khách hàng lại chưa có kiến thức sâu rộng về dịch vụ dán phim cách nhiệt, dẫn tới mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không như mong muốn, không bảo đảm an toàn và sức khỏe của bản thân.

Hơn thế nữa, một vấn đề cũng khá nhức nhối khiến người tiêu dùng khó đưa ra lựa chọn dán phim chính là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín. Ngày nay, nhiều đơn vị chạy đua thị phần trên thị trường mà không màng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ thi công dẫn tới người dùng “tiền mất, tật mang”. Phim cách nhiệt ô tô “rởm” sẽ không có tác dụng loại trừ tia hồng ngoại, tia cực tím, gây tức mắt cho người dùng, làm xuống cấp nội thất và phần nào cản trở đến việc lái xe.

Cần tỉnh táo khi chọn dán phim cách nhiệt ô tô

Như đã chia sẻ ở trên, thực trạng dán phim cách nhiệt ô tô không đạt tiêu chuẩn vẫn đang diễn ra. Sử dụng sản phẩm không chính hãng thì sau một thời gian sử dụng sẽ bị bạc màu, bọt khí xuất hiện và nặng hơn sẽ bong tróc lớp keo kết dính, làm mất thẩm mĩ và ảnh hưởng tới tầm nhìn khi lái xe.

Phim cách nhiệt ô tô đạt chuẩn phải đáp ứng yêu cầu về khả năng chống nóng, chống nắng, chống lóa, loại bỏ các tia gây hại và bảo vệ nội thất trong xe. Ngoài ra, dán phim cách nhiệt ô tô còn bảo vệ không gian riêng tư trong xe cũng như đem lại sự sang trọng, diện mạo mới cho “xế yêu”.

Chuyên gia tại Panda Auto - đơn vị dán phim cách nhiệt uy tín tại Hà Nội chia sẻ 5 tiêu chí để bạn có thể lựa chọn được dòng phim cách nhiệt ô tô đạt chuẩn và tốt nhất.

1. Khả năng chống nóng và cách nhiệt tốt:

Nếu không dán phim cách nhiệt thì khả năng nhiệt lượng hấp thụ vào trong xe rất cao, đặc biệt nhiệt lượng từ tia hồng ngoại sẽ khiến nóng rát khó chịu. Để đánh giá tiêu chuẩn của phim, bạn cần dựa trên khả năng loại bỏ tia hồng ngoại của sản phẩm này.

2. Khả năng loại bỏ 99% tia cực tím (UV):

Bạn có biết rằng, mặt trời tỏa ra 3 tia thì trong đó có 2 tia gây nguy hiểm nhất đối với Trái đất là tia UVA và UVB - tác nhân làm bỏng da, khô và sạm đen, gây lão hóa và có nguy cơ ung thư da rất cao. Chính vì vậy, lựa chọn phim cách nhiệt nên lưu ý đến tiêu chí chống được loại tia cực tím kể trên để bảo đảm an toàn cho bạn và người trong xe.

3. Khả năng chống lóa, bảo đảm tầm nhìn khi lái xe:

Một thực trạng xảy ra là bạn sẽ bị lóa mắt, đặc biệt không nhìn rõ mọi vật khi di chuyển ban đêm nếu bạn dán phải loại phim chất lượng kém. Phim cách nhiệt rẻ tiền có tỷ lệ truyền sáng thấp, khi sử dụng lâu ngày sẽ bị mờ, chính vì vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình lái xe của bạn, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Theo chuyên gia dán phim cách nhiệt tại Panda Auto, lựa chọn phim cách nhiệt có tỷ lệ giảm lóa 20% hoặc cao hơn sẽ giúp giảm được tình trạng chói, lóa mắt khi di chuyển dưới trời nắng.

4. Công nghệ sản xuất phim cách nhiệt tốt nhất:

Đây cũng là một yếu tố quyết định phim cách nhiệt có bảo đảm tốt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng như trên không? Hiện nay có nhiều công nghệ làm phim nhưng phún xạ Nano Ceramic là được ưa chuộng nhất. Công nghệ này giúp tăng cường khả năng phản xạ ánh sáng, hấp thụ nhiệt tốt, giảm nóng và đặc biệt có độ bền cao.

5. Khả năng chống nắng, bảo vệ nội thất xe:

Ngoài những yếu tố đã nêu trên, thì yếu tố chống nắng cũng rất quan trọng. Phim cách nhiệt có màu tối sẽ giúp chống nắng tốt hơn, đồng thời bảo vệ nội thất xe và đặc biệt hạn chế tình trạng xuống cấp nội thất trong khoang cabin.

Ngoài ra, việc tìm địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín rất quan trọng bởi nhiều đơn vị chạy theo lợi nhuận mà bán cho khách hàng những dòng phim không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng.

Hiện nay, tại Hà Nội có nhiều địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô uy tín, bạn có thể tham khảo sản phẩm và dịch vụ tại Pandaauto.vn.

Panda Auto - đơn vị chuyên phân phối và thi công các dòng phim cách nhiệt chính hãng đến từ Mỹ, có tem mác chính hãng, giấy tờ nhập khẩu rõ ràng, bảo đảm chất lượng sản phẩm tốt. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và tận tâm, pandaauto.vn đã và đang là địa chỉ dán phim cách nhiệt được nhiều người tin cậy gửi gắm “xế yêu” của mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Panda Việt.

Địa chỉ: Số 18 Cầu giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0933.74.6996.

Website: pandaauto.vn.

Email: contact@pandaauto.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dán phim cách nhiệt ô tô: Kinh nghiệm ''nằm lòng'' tránh mất tiền oan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.