Theo dõi Báo Hànộimới trên

Queen Crown - địa chỉ ''vàng'' trong làng ghế massage

Lam Phương| 29/12/2020 14:35

Nếu bạn đang “đau đầu” vì việc lựa chọn một địa chỉ bán ghế massage tin cậy thì Queen Crown chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Đây là đơn vị “có tiếng” trong lĩnh vực phân phối ghế massage được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị này ở bài viết dưới đây nhé.

Ghế massage - thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong mỗi gia đình

Cùng với sự phát triển của xã hội, sức khỏe là vấn đề ngày càng được chú trọng và ưu tiên hàng đầu. Một trong những thiết bị phổ biến để chăm sóc sức khỏe được nhiều người sử dụng hiện nay chính là ghế massage

Nó không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn có khả năng chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện, chuyên nghiệp không khác gì ở các trung tâm trị liệu, spa. Sở dĩ thiết bị này có công năng vượt trội như vậy là do nó được trang bị hệ thống con lăn linh hoạt tác động trên diện rộng lưng và lòng bàn chân, cùng với hệ thống túi khí dày đặc khắp vùng đầu, vai, cánh tay, hông, bắp chân, bàn chân. 

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích.

Không những vậy, những chiếc ghế massage hiện đại còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: Massage không trọng lực Zero Gravity, massage nhiệt hồng ngoại, massage kéo giãn, massage kết hợp âm nhạc giúp người dùng trải nghiệm những phút giây thư giãn tuyệt vời, nâng cao hiệu quả massage.

Cách sử dụng ghế massage rất đơn giản. Bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể, ngồi vào ghế và cài đặt chương trình là có thể tận hưởng, thư giãn. Vì vậy, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí khi sử dụng ghế massage.

Queen Crown - điểm đến “lý tưởng” cho việc chọn mua các sản phẩm ghế massage

Queen Crown là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường ghế massage được khách hàng trên cả nước tín nhiệm, gửi trọn niềm tin. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đơn vị này luôn nỗ lực không ngừng hoàn thiện chính sách bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ để đem đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Và điều này đã giúp tên tuổi của Queen Crown giữ vị trí vững chắc trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Kim chỉ nam hoạt động của Queen Crown xoay quanh 3 yếu tố nhằm mang đến giá trị cốt lõi cho khách hàng:

- Chất lượng sản phẩm tin cậy, giá thành cạnh tranh

Các sản phẩm ghế massage phân phối tại Queen Crown đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với đầy đủ hóa đơn, giấy tờ nên bảo đảm chất lượng và có giá thành tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, Queen Crown cam kết bảo hành theo đúng thời gian mà nhà sản xuất đưa ra với thời gian lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời. Đồng thời, trước khi giao tới tay khách hàng, các sản phẩm đều được kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm ghế massage của Queen Crown.

Chất lượng các sản phẩm tại Queen Crown luôn bảo đảm.

- Hoàn thiện chính sách đem lại quyền lợi tối ưu cho khách hàng

Với tôn chỉ luôn đặt khách hàng là trọng tâm, Queen Crown đã xây dựng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, bảo đảm mọi quyền lợi cho khách hàng:

Hỗ trợ khách hàng mua trả góp mà không mất lãi suất với thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

Trải nghiệm sản phẩm miễn phí trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Vận chuyển và lắp đặt ghế massage miễn phí tại nhà cho khách hàng trên toàn quốc.

Nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu vào những dịp lễ đặc biệt và nhiều phần quà giá trị lớn dành tặng khách hàng.

Trong quá trình sử dụng, nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp sẽ có chuyên viên hỗ trợ giải đáp tận tình.

- Chú trọng đầu tư nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng dịch vụ

Con người là một yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp có được thành công và phát triển. Ý thức được điều này, Queen Crown luôn có những chương trình đào tạo nghiệp vụ cho các chuyên viên hằng tháng, hằng quý, trải qua nhiều chương trình sát hạch trước khi bắt đầu công việc. 

Queen Crown có dịch vụ hoàn hảo.

Chính vì vậy, các chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên của Queen Crown có rất nhiều kiến thức và am hiểu về ghế massage để có thể giúp khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính xác khi gặp sự cố.  

Nếu bạn đang muốn trải nghiệm, sở hữu các sản phẩm ghế massage hiện đại của Queen Crown thì hãy nhanh chóng liên hệ qua số hotline: 0904.008.800 - (024) 6666 36 36 ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhé. Queen Crown - Uy tín tạo niềm tin!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Queen Crown - địa chỉ ''vàng'' trong làng ghế massage

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.