Theo dõi Báo Hànộimới trên

Logistics - "trợ thủ đắc lực" đem đến 4 lợi ích hấp dẫn cho doanh nghiệp

Cẩm Linh| 06/01/2021 10:37

Tất cả doanh nghiệp đều cần một chiến lược thông minh để chọn ra đơn vị logistics hiệu quả nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Nền kinh tế chuyển mình - cơ hội phát triển cho Việt Nam rộng mở

Sở hữu vị trí thuận lợi về địa điểm kinh tế, có sự ổn định về chính trị xã hội, Việt Nam được các chuyên gia đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng và hấp dẫn. Trong những năm gần đây, xu hướng toàn cầu hóa đã khiến các dòng vốn đầu tư của nước ngoài vào Việt Nam tăng cao, đồng thời Việt Nam cũng là quốc gia cung cấp những mặt hàng nông, lâm, thủy hải sản đến với nhiều quốc gia khác.

Quá trình toàn cầu hóa đã tác động đến nền thương mại thế giới.

Logistics (dịch vụ hậu cần, vận chuyển… từ nơi sản xuất, cung cấp đến tay người tiêu dùng) luôn đi đôi với dòng chảy thương mại. Với sự ảnh hưởng tới thời gian, chi phí, sự bảo đảm trong quá trình vận chuyển, logistics đang trở thành “cánh tay đắc lực” với doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển.

Tầm quan trọng của logistic đối với doanh nghiệp

“Đi tắt đón đầu” trong việc tìm kiếm và lựa chọn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ logistics uy tín là sự lựa chọn thông minh mà doanh nghiệp buộc phải cân nhắc. Hợp tác với một đơn vị logistics tối ưu được quá trình vận chuyển đồng nghĩa với việc doanh nghiệp nắm chắc được nhiều lợi thế như:

  • Tiết kiệm chi phí - Dịch vụ logistics luôn tính toán hợp lý: Bài toán đầu vào nguyên liệu tới đầu ra sản phẩm được giải quyết nhanh gọn, giảm đáng kể chi phí vận chuyển, vận hành sẽ giúp tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp với các đối thủ cùng ngành.
  • Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi: Dịch vụ hậu cần kém có thể khiến doanh nghiệp mất uy tín trước công chúng, giảm doanh thu và danh tiếng. Cung cấp sản phẩm bảo đảm, đúng lúc khiến khách hàng hài lòng sẽ giúp doanh nghiệp có được lượng khách hàng thân thiết ổn định đồng thời cũng là một cách marketing hiệu quả.
  • “Miếng bánh thị phần” - mục tiêu hấp dẫn không của riêng ai: Một dịch vụ hậu cần tốt góp phần giải quyết trơn tru dây chuyền sản xuất, vận chuyển, lưu kho, giao sản phẩm; giúp sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận đến với khách hàng tiềm năng nhanh hơn so với đối thủ, doanh nghiệp sẽ có cơ hội giành lấy “miếng bánh to” trong cuộc chiến tăng thị phần kinh doanh.
  • Mở rộng mô hình kinh doanh - vươn mình ra thế giới: Khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại có thể đến từ khắp nơi trên thế giới. Bất kể khoảng cách địa lý có xa tới mức nào, khách hàng luôn mong muốn hàng hóa đến với tay mình nhanh chóng và bảo đảm. Để có thể làm hài lòng khách hàng và tăng cơ hội mở rộng mô hình kinh doanh, doanh nghiệp phải cần đến sự trợ giúp của dịch vụ logistics để sắp xếp mô hình vận chuyển sao cho tiện lợi và hiệu quả.

Fagologistics - Giải pháp nhanh chóng, tối ưu hàng đầu

Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, Fagologistics (dichvulogistics.vn) luôn tự tin là nguồn giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Nhận được sự tin tưởng và đồng hành của nhiều doanh nghiệp trong những năm vừa qua, Fagologistics luôn lấy đó làm động lực thúc đẩy để không ngừng hoàn thiện và phát triển, trở thành đơn vị đáng tin cậy đồng hành cùng doanh nghiệp hội nhập vào thị trường thế giới. Sử dụng dịch vụ của Fagologistics, khách hàng sẽ được bảo đảm những quyền lợi sau:

  • Giá rẻ, ổn định nhất thị trường: Là đơn vị am hiểu về lĩnh vực logistics cùng cơ sở dịch vụ rộng khắp, Fagologistics luôn tìm cách mang lại cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất về chi phí.
  • Giao hàng chuẩn thời gian: Đội ngũ của dịch vụ logistics luôn ý thức rất rõ tầm quan trọng về thời gian giao hàng đối với khách hàng và đối tác.
  • Xử lý điều xe nhanh nhất: Với đội ngũ gần 2.000 xe tải, 100 xe cẩu, 50 xe nâng các loại…, Fagologistics là một trong những đơn vị đáp ứng nhu cầu khách hàng nhanh chóng hàng đầu trên thị trường.
  • Cung cấp giải pháp toàn diện nhất cho khách hàng: Là đơn vị hình thành và phát triển trong khai thác hàng consol với hệ thống đại lý nhiều năm kinh nghiệm, Fagologistics không ngừng đầu tư và phát triển mạnh các dịch vụ: Vận chuyển nội địa gồm: Đường bộ, biển bộ kết hợp, hàng siêu trường siêu trọng; dịch vụ vận chuyển quốc tế: Container, lẻ đường biển, đường hàng không, đường biên giới; dịch vụ hải quan xuất nhập khẩu, dịch vụ cung cấp pallet, đóng kiện hàng; dịch vụ bốc xếp dùng xe cẩu - xe nâng...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Công ty cổ phần Fagologistics Việt Nam
- Chi nhánh phía Bắc: Văn phòng giao dịch, P.401, tòa N2C, đường Hoàng Minh Giám, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
- Chi nhánh phía Nam:
 + Văn phòng giao dịch 1: Ấp 1, xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
 + Văn phòng giao dịch 2: Đường Liên Cảng Cái Mép, khu phố Ông Trịnh, phường Tân Phước, thị Xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Hotline: 0979 087 491
Email: logisticsdichvu.vn@gmail.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Logistics - "trợ thủ đắc lực" đem đến 4 lợi ích hấp dẫn cho doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.