Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng hợp các mẫu giày hot Travis Scott hợp tác cùng Nike

Hoàng Ngân| 08/04/2021 15:21

Đối với các tín đồ thời trang trên toàn thế giới, việc một số thương hiệu giày sneaker kết hợp với các rapper đình đám nhằm cho ra mắt những bộ sưu tập mới chắc hẳn đã trở thành sự kiện vô cùng quen thuộc và đáng trông đợi. Những cái tên Kanye West và Pharrell đều đã trở thành những fashion-icon điển hình. Trong thời gian gần đây, Travis Scott đang trở thành một hiện tượng rất đáng chú ý, nhờ những mẫu sneaker đình đám mà anh chàng đã hợp tác cùng với Nike. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những “đứa con tinh thần” giữa “gã khổng lồ” Nike và chủ nhân của bài hát “La Flame” này nhé!

Nike Air Jordan

Sau khi được Travis Scott công bố trên Tạp chí Rolling Stone, Travis Scott x Air Jordan 1 đã tạo nên một làn sóng phấn khích trong cộng đồng sneaker chỉ trong vòng vài phút sau khi cuộc phỏng vấn được phát trực tiếp.

Sự kết hợp giữa da lộn màu trắng cao cấp tương phản với da lộn màu nâu đậm đã tạo nên một bản phối màu vô cùng độc đáo chưa từng xuất hiện trước đó của nhà Air Jordan. Mặt khác, logo Cactus Jack cũng được bố trí ở phần gót để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, yếu tố đã khiến cho các sneakerhead thật sự phấn khích chính là biểu tượng Swoosh đảo ngược vô cùng độc đáo.

Ngoài ra, trong năm 2019, Nike cũng đã cho ra mắt phiên bản Travis Scott x Air Jordan 1 Low, một trong những dòng sneaker được các tín đồ lựa chọn nhiều nhất. Sự kết hợp giữa vải nubuck đen, da lộn kaki và biểu tượng Swoosh da lộn màu trắng đã giúp cho mẫu giày này trở thành “siêu phẩm” gây sốt trong làng thời trang trong năm 2019.

Nike Air Force 1 “AF100” (2017)

Nike Air Force 1 “AF100” là bộ sưu tập mà Nike đã kết hợp cùng các Celeb nổi tiếng nhằm kỷ niệm 35 năm cho ra mắt bộ sưu tập Air Force 1 đình đám. Và đương nhiên, Travis Scott đã trở thành một trong những gương mặt được thương hiệu này lựa chọn.

Mẫu giày mà Travis Scott đã hợp tác cùng với Nike lần này được khoác trên mình tone màu “Sail” cực nổi tiếng, thay vì tone trắng đặc trưng của dòng Air Force 1. Đặc biệt hơn, biểu tượng Swoosh bằng kim loại cực sang trọng trên mẫu giày này có thể được tháo rời ra. Ngoài ra, 2 miếng patch được bố trí trên giày cũng mang biểu tượng “Cactus Jack” - studio nổi tiếng của Travis Scott, như một dấu ấn riêng biệt của anh chàng rapper.

Air Jordan 4 “Purple Suede”

Purple Suede là một mẫu giày được thiết kế theo kiểu dáng Air Jordan 4 đặc trưng dành cho những tín đồ bóng rổ. Dây buộc giày dạng sáp, khoen trong suốt ấn tượng, phần da lộn màu tím kết hợp với phần đế màu đen đã tạo nên sự hài hòa đặc biệt cho kiểu dáng của Air Jordan 4 “Purple Suede”.

Mặt khác, biểu tượng “Castus Jack” và “Nike Air” được bố trí tại heel tab và phần lưỡi gà cũng đã tạo nên “cú hit” giúp Purple Suede trở thành một trong những thiết kế Sneaker được săn đón nhiều nhất.

Nike Air Force 1 “Sail”

Sau thành công vang dội của Travis Scott x Air Force 1 vào năm 2017, Nike đã ưu ái đem đến cho chủ nhân “La Flame” một cơ hội nữa để “tái biến hóa” công thức chiến thắng trong quá khứ. Và sau đó, Nike Air Force 1 “Sail” đã được “ra đời” vào năm 2018.

Dòng Sneaker "Sail" Travis Scott Air Force 1 tận dụng lại tất cả các chi tiết độc đáo giống như phiên bản trước. Việc nhấn mạnh thêm nhiều sắc thái màu đất hơn trên đôi giày đã tạo nên một “cú hit” đơn giản nhưng chắc chắn và hiệu quả.

Air Force 1 “Cactus Jack” (2019)

Sau khi được ra mắt vào năm 2019, thiết kế độc đáo của Travis Scott x Nike Air Force 1 Low “Cactus Jack” đã khiến nhiều người tin rằng đây chính là sản phẩm “có một, không hai” dành cho anh chàng rapper Houston.

Thiết kế của mẫu giày Travis AF1 này có phần thân được chắp vá bởi rất nhiều chất liệu khác nhau, bao gồm: Vải rằn ri, vải nhung, vải canvas, vải nỉ, da thuộc, da lộn và lông… Ngoài ra, các fan hâm mộ chân chính của anh chàng Travis Scott cũng có thể dễ dàng nhận ra biểu tượng Cactus Jack Records được bao phủ khắp phần thân giày.

Nike SB Dunk “JackBoys” (2020)

“JackBoys” là “đứa con tinh thần” đã được tạo ra từ màn collab của Travis Scott và Nike SB Dunk. Với sự kết hợp của nhiều chất liệu và hoa văn, Travis Scott x Nike SB Dunk “JackBoys” cũng sở hữu vẻ đẹp sống động như AF1. Các chi tiết vá Tearaway kết hợp với một số chi tiết ẩn cực lạ mắt, ẩn hiện phía dưới là hoa văn in lấy cảm hứng từ Supreme x Nike SB Dunk từ năm 2002.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng hợp các mẫu giày hot Travis Scott hợp tác cùng Nike

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.