Theo dõi Báo Hànộimới trên

In thẻ nhựa chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội

Yến Hoàng| 05/05/2021 09:34

Do tốc độ phát triển ngày càng nhanh và việc kết nạp thêm thành viên của các tổ chức, đoàn thể, đội nhóm... ngày càng nhiều nên việc giới thiệu chức danh trở thành một nhu cầu thiết yếu. Đây cũng là lý do thẻ nhựa ra đời như một giải pháp tốt cho việc định danh con người cũng như tượng trưng cho quyền hạn. Là một trong những nơi đi đầu về công nghệ, Hà Nội hiện có hệ thống in ấn thẻ nhựa tốt hàng đầu cả nước. Liệu bạn đã hiểu rõ 5 đặc điểm của ngành công nghiệp in thẻ nhựa này chưa?

Mẫu thẻ nhựa độc đáo tại Mã Đại Phúc.

1. In thẻ nhựa - công nghệ cao cấp và hiện đại
In thẻ nhựa là sử dụng công nghệ in ấn hiện đại để tạo màu sắc đa dạng, hình ảnh sắc nét và thông tin chuẩn xác trên những chiếc thẻ được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp. Các nội dung trên thẻ hoàn toàn không bị giới hạn và có thể đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng cung cấp như: Logo, hình ảnh, biểu tượng công ty… Ngày nay, in thẻ nhựa đã trở thành một loại hình dịch vụ phổ biến trong lĩnh vực in ấn.

2. Sẵn sàng phục vụ nhu cầu từng nhóm khách hàng
In thẻ nhựa hiện nay đang được nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau hưởng ứng. Hãy cùng Mã Đại Phúc điểm qua một số loại thẻ phổ biến hiện nay nhé.

  • Thẻ dành cho nhân viên công ty

Việc thay đổi thẻ nhân viên từ chất liệu giấy sang chất liệu nhựa đã giúp cho hình ảnh đội ngũ nhân viên của các công ty trở nên chuyên nghiệp hơn, môi trường làm việc hội nhập hơn, phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế. Đồng thời, thẻ nhựa cũng cứng hơn và bảo đảm về mặt chất lượng cũng như tuổi thọ sử dụng thẻ, từ đó việc quản lý nhân sự cũng trở nên hiệu quả hơn.

  • Thẻ cộng tác viên, thành viên trực thuộc các câu lạc bộ, đội nhóm

Hiện nay với nhu cầu phát triển và gắn kết con người, các câu lạc bộ, đội nhóm ra đời và được thành lập phổ biến ở mọi nơi. Sẽ không khó để có thể tìm kiếm một câu lạc bộ thuộc đại học hoặc ngoài đại học tại một thành phố lớn như Hà Nội và số thành viên của các tổ chức đó chắc hẳn cũng không quá ít. Thế nên việc in thẻ nhựa cũng trở thành một trong những nhu cầu của các tổ chức này.

  • Thẻ dành cho khách hàng

Để giữ chân khách hàng thì việc in thẻ thành viên, khách hàng thân thiết… đã không còn quá xa lạ. Việc in thẻ nhựa, tạo hệ thống lưu trữ, cấp thẻ cho khách hàng đã trở thành quy trình không thể thiếu của nhiều siêu thị và trung tâm thương mại. Các thông tin khách hàng được in trên thẻ nhựa với chất liệu cao cấp, bền màu, chống nước tốt hơn thẻ giấy chắc hẳn sẽ làm khách hàng hài lòng và có những trải nghiệm tốt hơn.

  • Các loại thẻ khác

Chắc hẳn bên cạnh các loại thẻ nêu trên, ít nhiều chúng ta cũng đã thấy qua những loại thẻ nhựa được in ấn phổ biến khác như: Thẻ căn cước công dân, thẻ ngân hàng…

3.  In thẻ nhựa tại Hà Nội đang ngày càng đa dạng và độc đáo
Trong quá trình in thẻ nhựa, đầu tiên, các đơn vị in thường có bản phác họa cho khách hàng của họ để bảo đảm rằng thành phẩm được hoàn hảo nhất. Các mẫu thiết kế sẽ khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng về nội dung, màu sắc, hình ảnh, kiểu dáng, kích thước.

Sau khi đã thống nhất và hài lòng về các thông số, in bản mẫu là một việc vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp bạn so sánh, nhìn nhận và đánh giá lại bản thiết kế và bản in thử đã hoàn toàn làm hài lòng và đáp ứng được nhu cầu của bạn hay chưa. Nếu chưa ổn, đừng ngần ngại chỉnh sửa để có thể có được thành phẩm ứng ý nhất.

Một thông số khác mà bạn cần quan tâm, đó chính là mực in và mẫu nhựa. Nếu hai yếu tố này không tương thích thì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng thành phẩm. Các vấn đề có thể xảy ra là nội dung bị mờ, nhòe… Đó là lý do mà bạn nên kiểm tra kỹ bản in thử trước khi tiến hành một đơn hàng số lượng lớn nhé.

4.  Tìm kiếm một đơn vị in uy tín
Để có thể loại bỏ các nguy cơ nói trên, việc lựa chọn được một địa điểm in ấn thẻ nhựa chất lượng là rất quan trọng. Ở một thành phố lớn như Hà Nội thì việc này lại càng dễ dàng hơn. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ in thẻ nhựa, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Skype:innhanh.chuyennghiep
  • Email:inmythuathanoi@gmail.com
  • Địa chỉ: 358 Đê La Thành - Đống Đa - Hà Nội
  • Hotline: 0942 979 284 - 0948 175 088 - 0949 367 586
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
In thẻ nhựa chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.