Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các địa điểm hẹn hò lý tưởng tại Hà Nội cho ngày Lễ tình nhân

Tiến Đạt| 14/02/2019 14:54

(HNMO) – Hà Nội có khá nhiều địa điểm thú vị dành cho các cặp đôi hẹn hò trong ngày Lễ tình nhân như rạp chiếu phim, cafe phố cổ hay đi xa một chút lên Ba Vì, Sóc Sơn...

1. Rạp chiếu phim


Rạp chiếu phim luôn là một địa điểm hợp lý cho các cặp đôi mỗi dịp lễ, đặc biệt là ngày 14-2. Các tựa phim ngọt ngào ngay từ cái tên như “Tình đầu thơ ngây” hay “Nụ hôn đầu” có thể “chiều lòng” các cặp đôi trong những ngày hẹn hò đầu tiên. Bên cạnh đó, phim trong ngày lễ năm nay khá đa dạng với các thể loại khác như hoạt hình, kinh dị hay hành động giúp tăng sự lựa chọn cho người xem.

Nhân ngày này, các rạp phim cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi như tặng kèm quà khi mua combo bỏng, nước ngọt hoặc chọn ghế ngồi cao cấp...

Hà Nội có khá nhiều rạp chiếu phim như: CGV, Trung tâm chiếu phim quốc gia, Lotte Cinema Landmark, Rạp Tháng Tám... với giá vé dao động từ 70.000 đồng - 300.000 đồng/vé, tùy vào vị trí ghế ngồi và khung giờ chiếu phim. Đây cũng là khung giá hợp lí cho các cặp đôi ở nhiều độ tuổi.

2. Dạo quanh hồ Hoàn Kiếm và phố cổ


Đối với các cặp đôi ưa thích sự lãng mạn, hồ Hoàn Kiếm là một trong những điểm hẹn hò không thể bỏ qua. Vào đúng mùa cây thay lá, Hồ Gươm như được phủ lên mình một tấm áo mới với sắc vàng, xanh, đỏ của những tán cây, của lá giao mùa, tạo nên một cảnh tượng vô cùng thơ mộng và đẹp đẽ. Quanh đây cũng có nhiều quán cafe theo phong cách truyền thống và hiện đại, một số quán nằm ở vị trí cao, có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh khu vực hồ Hoàn Kiếm.


Những cặp đôi ưa thích sự tươi trẻ có thể dạo quanh những con phố cổ rực rỡ ánh đèn lúc mặt trời lặn như Tạ Hiện, Đào Duy Từ, Mã Mây..., đắm mình vào nền nhạc sôi động tại các quán bar hay đơn giản chỉ là dắt nhau đi thưởng thức một món ăn vặt nào đó vốn đã trở thành “đặc sản” của phố cổ Hà Nội.

3. Đài quan sát Sky Walk, tòa nhà Lotte Center (Ba Đình)

Ảnh: Hồ Hạ


Đây là điạ điểm tuyệt vời để ngắm nhìn Hà Nội từ trên cao. Nằm ở tầng 65 của tòa nhà Lotte Center (Liễu Giai, Ba Đình), đài quan sát Sky Walk cho phép khách tham quan nhìn được các con phố lấp lánh ánh đèn, từng dòng xe nối đuôi nhau trên phố hay cận cảnh hồ Trúc Bạch, Bách Thảo... thông qua lớp kính trong suốt ở cả mặt bên cạnh và dưới chân mình. Địa điểm này sẽ mang lại cảm giác thỏa mãn, mới lạ nhưng không kém phần “thót tim” đối với các cặp đôi.

4. Đi dã ngoại xa trung tâm Hà Nội


Ngoài những địa điểm ngay gần trung tâm, các cặp đôi có thể lựa chọn phương án đi xa đến các điểm du lịch sinh thái ở khu vực ngoại thành Hà Nội như Ba Vì... để hòa mình vào thiên nhiên, quên đi những tấp nập, xô bồ nơi phố thị. Những địa điểm này không quá xa trung tâm thành phố nên có thể di chuyển thuận tiện bằng xe máy. Ngoài ra, các cặp đôi có thể tự sắp xếp chi phí, tùy vào địa điểm và nhu cầu ăn uống, giải trí.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các địa điểm hẹn hò lý tưởng tại Hà Nội cho ngày Lễ tình nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.