Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám phá khách sạn Hà Nội đứng đầu danh sách của TripAdvisor về tầng thượng đẹp nhất

Hoàng Lân| 27/05/2021 12:40

(HNMO) - Vừa qua, website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor công bố các giải thưởng do người dùng bình chọn (Travelers' Choice Awards 2021), trong đó, đứng đầu danh sách tốp khách sạn có tầng thượng đẹp nhất (Top rooftop hotels) là Hanoi La Siesta Diamond Hotel & Spa, nằm trong khu phố cổ Hà Nội.

Khách sạn Hanoi La Siesta Diamond Hotel & Spa ở địa chỉ 32 Lò Sũ, cách hồ Hoàn Kiếm 1 phút đi bộ.

Khách sạn có 15 tầng, trong đó từ tầng 13 đến 15 là Diamond Sky Bar, được đánh giá là một trong những khách sạn có khu vực tầng thượng tiện nghi và sang trọng nhất ở khu vực phố cổ Hà Nội.

Khu vực tầng thượng của khách sạn có thể chứa 70 khách, được thiết kế mô phỏng theo hình ảnh cây đàn dương cầm, kết hợp khéo léo với những mảng không gian xanh tạo nên nét cuốn hút rất riêng.

Đến đây, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố với góc nhìn 360 độ khu vực phố cổ hồ Hoàn Kiếm cùng 5 cây cầu bắc ngang sông Hồng.

Vào buổi tối, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tấp nập, nhộn nhịp của Thủ đô, và vẻ đẹp lung linh khi thành phố lên đèn.

Dịch vụ của khu vực tầng thượng của khách sạn Hanoi La Siesta Diamond Hotel & Spa cũng được đánh giá cao. 

Trên trang web du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor, một du khách nước ngoài nhận xét: "Đây là nơi hoàn hảo để nghỉ ngơi giữa thành phố. View ngắm tuyệt vời khi nhìn ra cả Hồ Gươm và phố cổ, nhạc sống hay và đồ uống ngon". (Ảnh chụp vào thời điểm du khách quốc tế đón năm mới 2019 tại Hà Nội).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám phá khách sạn Hà Nội đứng đầu danh sách của TripAdvisor về tầng thượng đẹp nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.