Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê không thể bỏ lỡ

Hoàng Lân| 29/09/2021 17:52

(HNMO) - Nhân ngày Quốc tế cà phê (1-10), chuyên trang đặt phòng quốc tế Booking.com tiết lộ những điểm đến được yêu thích nhất dựa theo đề xuất từ du khách. Trong đó, thành phố Hồ Chí Minh nằm ở vị trí thứ 7 trong top 10 thành phố cà phê hàng đầu trên thế giới, nổi tiếng với tín đồ du lịch bởi văn hóa cà phê đặc sắc.

Thành phố Hồ Chí Minh lọt trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê không thể bỏ lỡ do du khách quốc tế bình chọn trên trang Booking.com. Ảnh minh họa

Theo Booking.com, Việt Nam có văn hóa cà phê phong phú và đa dạng, nhiều vùng còn tự biến tấu để cho ra đặc sản của riêng mình, một trong số đó là cà phê trứng. Thành phố Hồ Chí Minh là nơi hội tụ nhiều quán cà phê cao cấp, đồng thời vẫn có nhiều địa điểm kiểu truyền thống, nơi người dân cũng như khách du lịch ngồi trên ghế nhựa kê dọc đường để nhâm nhi cà phê sữa đá.

Trang Booking.com cũng gợi ý du khách quốc tế, để trải nghiệm văn hóa cà phê của Việt Nam như một người bản xứ hãy thử tham gia một tour cà phê Việt khi điều kiện du lịch cho phép.

Theo gợi ý này, sau khi trải nghiệm văn hóa cà phê của thành phố Hồ Chí Minh giữa phố xá tấp nập, du khách có thể thưởng thức cà phê khi lưu trú tại Chez Mimosa - Boutique Hotel, nơi trà và cà phê được cung cấp cho tất cả khách mỗi ngày. Booking.com đặc biệt đánh giá cao khách sạn này, ngoài dịch vụ chăm sóc khách còn có sân thượng nhìn ra quang cảnh thành phố.

Trong danh sách top điểm đến hàng đầu để thưởng thức cà phê theo đánh giá của du khách toàn cầu mà Booking.com đánh giá, còn có các điểm đến khác, như: Napoli (Italia), Lviv (Ukraine), Rome (Italia), Melbourne (Australia), Vienna (Áo), Amsterdam (Hà Lan), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), London (Anh), Paris (Pháp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong top 10 điểm đến để thưởng thức cà phê không thể bỏ lỡ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.