Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt clip ''Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi''

Hoàng Lân| 06/04/2021 12:59

(HNMO) - Ngày 6-4, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ra mắt clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" trên nền tảng YouTube, đưa đến cho du khách thước phim tuyệt đẹp về những bãi biển quyến rũ làm nên thương hiệu du lịch biển Việt Nam.

Một hình ảnh trong clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi".

Đây là clip nằm trong chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số. Với độ dài hơn 60 giây, clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" khiến du khách mãn nhãn trước sự kỳ vĩ, bao la của những hòn đảo, bãi biển hấp dẫn trải dài trên dải đất hình chữ S.

Đó là đảo Cồn Cỏ như một viên ngọc xanh giữa biển khơi bao la, bãi biển Mũi Trèo hoang sơ đầy thơ mộng; đó là hệ sinh thái phong phú và không khí trong lành của đảo ngọc Phú Quốc hay Eo Gió - Nhơn Lý, một eo biển hút gió và đầy nắng của thành phố Quy Nhơn...

Bên những bãi biển xinh đẹp đầy cát trắng, nắng vàng, du khách không chỉ được hòa mình trong làn nước mát và tận hưởng những cơn gió từ khơi xa mà còn được trải nghiệm vô số hoạt động vui chơi giải trí đầy sôi động. 

Ra mắt vào thời điểm mùa du lịch hè đang đến rất gần, trước mắt là dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, clip "Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi" góp phần truyền thông, kích cầu du lịch nội địa, đồng thời khơi gợi lòng tự hào, tình yêu quê hương đất nước và thôi thúc du khách bắt đầu những chuyến hành trình khám phá Việt Nam tươi đẹp.

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên YouTube được chính thức bắt đầu từ đầu năm 2021 và đã ra mắt 2 clip có chủ đề phù hợp với từng mùa du lịch gồm: "Việt Nam: Đi để yêu! - Đất nước, con người" và "Việt Nam: Đi để yêu! - Điểm đến văn hóa và ẩm thực".

Chỉ sau một thời gian ngắn, cả 2 clip đã nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem. Kênh YouTube của Tổng cục Du lịch cũng tăng thêm hơn 3.000 lượt đăng ký theo dõi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt clip ''Việt Nam: Đi để yêu! - Bao la biển gọi''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.