Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thất bại ở Euro 2012, Shevchenko từ giã ĐTQG

Theo bongdaplus| 20/06/2012 12:35

Tiền đạo 35 tuổi Shevchenko vừa tuyên bố chia tay ĐTQG Ukraine sau khi không thể giúp đội nhà vượt qua vòng bảng EURO 2012..

 Sheva chính thức nói lời từ biệt ĐTQG Ukraine


Theo Sheva thì đây là thời điểm quá thích hợp để nói lời chia tay. Tiền đạo này cũng tiết lộ sẽ có một trận đấu để anh chính thức nói lời giã từ với màu áo ĐTQG. "Tôi sẽ chỉ chơi 1 trận đấu nữa cho ĐTQG, một trận đấu giao hữu và là một trận đấu chia tay", huyền thoại bóng đá Ukraine phát biểu trên kênh ITV.

Shevchenko không giấu được sự thất vọng khi không thể giúp đội nhà vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, tiền đạo này thừa nhận đó vẫn là một nhiệm vụ quá sức với Ukraine khi cả 3 đối thủ cùng bảng đều nằm trong top 20 đội bóng hàng đầu thế giới.

"Tất nhiên chúng tôi cảm thấy rất buồn bởi việc bị loại sau khi đã có một khởi đầu tuyệt vời bằng chiến thắng ấn tượng trước Thụy Điển. Nhưng một khi ở bảng đấu còn có Anh và Pháp, từng đó là chưa đủ. Dù sao thì chúng tôi cũng đã chơi tốt", Shevchenko cho biết.

Về trận đấu với ĐT Anh (0-1) tại lượt trận cuối vòng bảng, Sheva cho rằng đội chơi hay hơn đã không giành chiến thắng. "Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã ghi được 1 bàn thắng. Cú sút của Devic đã đưa bóng đi qua vạch. Nếu được công nhận, đó có thể sẽ là bàn thắng làm thay đổi trận đấu. Bởi trong phần lớn thời gian, chúng tôi đã kiểm soát cuộc chơi, kiểm soát nhiều bóng hơn."

"Dù sao thì tôi cũng chúc mừng ĐT Anh. Họ vẫn là một đội bóng mạnh. Phía trước Anh sẽ là những trận đấu khó khăn nhưng Anh là một đội bóng mạnh và mọi chuyện đều có thể xảy ra. ĐT Anh hoàn toàn có thể vào tới chung kết", Sheva cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thất bại ở Euro 2012, Shevchenko từ giã ĐTQG

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.