Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Trần Nguyên Thắng ra mắt MV quảng bá du lịch Quảng Bình

Hoàng Lân| 28/06/2020 17:19

(HNMO) - Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa, chiều 28-6, ca sĩ trẻ Trần Nguyên Thắng ra mắt video ca nhạc (MV) "Quảng Bình ơi" để quảng bá du lịch Quảng Bình nói riêng và tiềm năng điểm đến khu vực miền Trung nói chung.

Nam ca sĩ trẻ Trần Nguyên Thắng thực hiện MV quảng bá du lịch Quảng Bình.

Sinh ra và lớn lên tại Quảng Bình nhưng lập nghiệp và khẳng định con đường nghệ thuật tại Hà Nội, Trần Nguyên Thắng luôn dành tình cảm sâu nặng cho quê hương.

Ngay khi ngành Du lịch thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa, chàng ca sĩ trẻ đã ấp ủ ý định thực hiện một sản phẩm âm nhạc quảng bá cảnh đẹp, con người và tiềm năng du lịch của Quảng Bình.

Ca khúc "Quảng Bình ơi" là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hưng Cacao - người đã có nhiều sáng tác nổi tiếng dành cho giới trẻ. Ca khúc có ca từ giản dị, giai điệu và tiết tấu trẻ trung, sôi nổi, thể hiện sức trẻ của một miền đất đã trải qua nhiều dông bão để đi lên. MV được quay tại nhiều danh thắng của Quảng Bình với khuôn hình đẹp thể hiện sự hùng vĩ, nên thơ của non nước miền Trung.

Tại buổi giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ Trần Nguyên Thắng cho biết, anh chọn ca khúc có tiết tấu sôi động, trẻ trung để quảng bá du lịch Quảng Bình vì muốn sản phẩm âm nhạc này tiệm cận được với giới trẻ, nói lên suy nghĩ của những người trẻ trong việc phát huy, gìn giữ giá trị di sản tại mảnh đất miền Trung nắng, gió.

"Với những cảnh quay đẹp thực hiện tại Quảng Bình, chúng tôi muốn quảng bá tới du khách nhiều loại hình du lịch tại đây, như: Du lịch khám phá, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa", Trần Nguyên Thắng chia sẻ.

Nhiều cảnh quay trong MV ca ngợi vẻ đẹp và con người Quảng Bình.

Trần Nguyên Thắng là giọng hát trẻ đang được chú ý tại Hà Nội. Anh từng giành giải Nhì tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình - Giải Sao Mai tỉnh Quảng Bình năm 2011. Anh đã theo đuổi dòng nhạc cổ điển nhưng sau khi phát hiện ra giọng hát của mình hợp với dòng nhạc dân gian, nam ca sĩ đã chuyển hướng theo đuổi dòng nhạc này.

Trần Nguyên Thắng đã phát hành MV "Cơn say và cuộc đời" của tác giả Đỗ Phương, Phó Giám đốc Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam vào tháng 6-2019 để hưởng ứng phong trào "Đã uống rượu bia thì không lái xe". Gần đây, anh còn thể hiện MV "Ước nguyện" để cổ vũ cho những y, bác sĩ và những tình nguyện viên trên tuyến đầu chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Trần Nguyên Thắng ra mắt MV quảng bá du lịch Quảng Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.