Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiếu miễn phí 14 phim trong Liên hoan phim hoạt hình Panamanim

Thụy Du| 23/10/2020 19:28

(HNMO) – Liên hoan phim hoạt hình Panamanim tại Việt Nam sẽ giới thiệu với công chúng 14 phim ngắn vào 15h ngày 24-10 tại IDECAF (thành phố Hồ Chí Minh) và 15h30 tại Trung tâm Văn hóa Pháp (24 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Liên hoan phim hoạt hình Panamanim đem đến những phim hấp dẫn cho khán giả.

Sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 2017, đây là lần thứ hai sự kiện được Viện Pháp tại Việt Nam và Công ty Hậu kỳ BonjourSaigon tổ chức.

Liên hoan phim hoạt hình Panamanim nhằm tôn vinh tài năng của các trường đào tạo sản xuất phim hoạt hình của Pháp, cũng như làm nổi bật sự sáng tạo và bí quyết của những tài năng trẻ, những người sẽ tạo nên tương lai của ngành điện ảnh hoạt hình.

Sự kiện được tổ chức thường niên tại Pháp và diễn ra tại Trung Quốc năm 2014, tại Thái Lan năm 2016, tại Việt Nam năm 2017 và Hàn Quốc năm 2018. 

Cảnh trong phim "Phi vụ kẹo caramel".

Cảnh trong phim "Tên trộm Star Burglar".

Với lần ra mắt thứ hai tại Việt Nam, 14 bộ phim hoạt hình ngắn dưới dạng 2D và 3D sẽ được giới thiệu đến công chúng. Cụ thể gồm các phim: "Chuyến bay bão tố", "Cuộc chiến săn vịt", "Tên trộm Star Burglar", "Xin đừng quên tôi", "Trạm không gian", "400 dặm một giờ", "Monachopsis", "Ăn miếng trả miếng", "Hiệp cuối cùng", "Ba viên kim cương", "Nỗi buồn hoàng tộc", "O28", "Toki và Dewei", "Phi vụ kẹo caramel".

Hầu hết phim được sản xuất năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiếu miễn phí 14 phim trong Liên hoan phim hoạt hình Panamanim

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.