Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhà giáo

Minh Đức| 19/11/2020 16:37

(HNMO) - Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức nhiều đoàn đi thăm hỏi, tặng quà tri ân các Nhà giáo nhân dân, Anh hùng Lao động tiêu biểu của ngành.

Đây là hoạt động truyền thống của lãnh đạo ngành trong các dịp lễ trọng, thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ nhà giáo đã có nhiều công lao đóng góp cho sự phát triển của ngành Giáo dục Thủ đô.

Lãnh đạo ngành Giáo dục Hà Nội thăm Nhà giáo nhân dân Nguyễn Kim Hoãn, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. 

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng và Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội Trần Thị Thu Hà đã đến thăm Nhà giáo nhân dân Nguyễn Kim Hoãn, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; nhà giáo Phi Vân Khanh, Anh hùng Lao động, nguyên Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo Chim non (quận Hai Bà Trưng) và Nhà giáo nhân dân Vũ Hữu Bình, nguyên giáo viên Trường Trung học cơ sở Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm) - là tác giả của nhiều cuốn sách môn toán.

Bà Trần Thị Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, cho biết, năm nay, các cấp công đoàn ngành Giáo dục Thủ đô đã dành kinh phí hỗ trợ cho 189 nhà giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí cho 40 nhà giáo có người thân gặp khó khăn do ảnh hưởng của lũ lụt.

Cùng với các hoạt động tri ân của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội, các phòng giáo dục và đào tạo quận, huyện, thị xã, các nhà trường cũng tổ chức thăm hỏi, tri ân các nhà giáo đã nghỉ chế độ.

Dịp này, UBND các quận, huyện, thị xã cũng đã tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu nhằm ghi nhận, động viên và nhân rộng những mô hình, những việc làm tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động tri ân nhà giáo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.