Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phạt nguội xe máy đi trên đường cao tốc trên cao thông qua camera giám sát

Chu Dũng| 18/09/2015 16:51

(HNMO)- Ngày 18/9, Đội tuyên truyền và xử lý tai nạn, Phòng CSGT đã triệu tập người điều khiển mô tô đi trên đường vành đai 3 tới làm việc và xử lý phạt nguội.

Hình ảnh vi phạm được ghi lại.


Trước đó, vào chiều ngày 17/9 trên các mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi hình một thanh niên điều khiển xe máy dream II đi trên đường cao tốc trên cao là tuyến đường chỉ dành cho ô tô.

Sau khi đối chiếu các camera giám sát, Đội tuyên truyền và xử lý tai nạn đã xác định BKS xe là 29S6 - 269.93 đi từ điểm đầu của phía Bắc tuyến đường nối với chân cầu vượt Mai Dịch đến ngã tư giao với Trần Duy Hưng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, người điều khiển xe được xác định là anh Hà Đức Tuấn Anh (SN 1992) ỏ Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội.

Anh Hà Đức Tuấn Anh thừa nhận đã cố tình vi phạm do sợ tắc đường


Anh Tuấn Anh sau khi được triệu tập tới Phòng CSGT và xem trực tiếp video clip ghi hình vi phạm đã thừa nhận vụ việc xảy ra vào 9h15 sáng 17/9 do nhìn thấy tắc đường sợ đi làm muộn nên đã cố tình vi phạm luật giao thông đường bộ.

Hiện Đội tuyên truyền và xử lý tai nạn đã tiến hành lập biên bản “phạt nguội” anh Tuấn Anh đối chiếu với những lỗi đã được giám sát qua camera.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phạt nguội xe máy đi trên đường cao tốc trên cao thông qua camera giám sát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.