Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bất bình khi xe cấp cứu gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chu Dũng| 27/05/2017 08:35

(HNMO) - Khoảng 0h30 sáng nay (27-5) người dân sinh sống tại ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) bị đánh thức bởi tiếng va chạm lớn.

 Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, có một chiếc xe cứu thương mắc vào xe máy BKS 20L4 - 3928. Bên cạnh xe máy, một cô gái trẻ nằm rên la vì đau đớn. Cách đó khoảng 20 mét, có vệt máu và các mảnh vỡ.

Cho rằng đó là chiếc xe cứu thương đang làm nhiệm vụ, nhiều người dân định xúm lại giúp đỡ thì đã vô cùng bất bình khi chiếc xe lùi lại và bỏ chạy. Người dân đã kịp ghi lại BKS chiếc xe là 97H-2211.

Xe máy của nạn nhân tại hiện trường vụ va chạm.


Theo bảo vệ một toà nhà cao tầng ngay khu vực trên, chiếc xe cứu thương BKS tỉnh Bắc Kạn này đã vượt đèn đỏ đi trên phố Hai Bà Trưng hướng về phía Nhà hát Lớn. Khi đến ngã tư Bà Triệu thì xảy ra va chạm với một xe máy do một cô cái trẻ điều khiển. Cú đâm mạnh khiến nạn nhân văng xuống đường, đầu chảy máu và gãy chân phải.

Khoảng 5 phút sau đó, xe cấp cứu 115 Hà Nội có mặt, đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Đội CSTT Công an quận Hoàn Kiếm cũng có mặt ngay sau đó làm nhiệm vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất bình khi xe cấp cứu gây tai nạn rồi bỏ chạy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.