Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Tập huấn an toàn giao thông cho lái xe điện

Bảo Hân| 16/05/2018 21:47

(HNMO) - Ngày 16-5, Công ty Cổ phần Đồng Xuân kết hợp với Đội CSGT số 1, Phòng CSGT CATP Hà Nội tổ chức lớp tập huấn bảo đảm về trật tự an toàn giao thông cho đội ngũ cán bộ điều hành và lái xe điện.

Cán bộ Đội CSGT số 1 trao đổi cùng các học viên tại buổi tập huấn.


Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đồng Xuân cho biết, sau gần 8 năm triển khai, dịch vụ du lịch xe điện đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, góp phần quảng bá, tôn vinh giá trị kiến trúc khu phố cổ và lịch sử, văn hóa Thủ đô đến với du khách trong và ngoài nước.

Trong quá trình hoạt động, các phương tiện xe điện luôn tuân thủ nghiêm túc các quy định của Luật Giao thông đường bộ, bảo đảm an toàn về người và phương tiện.

Để đạt được kết quả nêu trên, trong nhiều năm, Công ty đã thường xuyên kết hợp với các lực lượng chức năng tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ, trang bị kiến thức về Luật Giao thông đường bộ cho đội ngũ điều hành và lái xe.

Thiếu tá Đinh Ngọc Đạo, Đội phó Đội CSGT số 1 cho biết, thông qua lớp tập huấn, đội ngũ cán bộ điều hành, lái xe của Công ty sẽ được cập nhật các thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn Thủ đô nói chung và quận Hoàn Kiếm nói riêng; các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt thuộc Nghị định 46 /2016-NĐ-CP ngày 26-5-2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Tập huấn an toàn giao thông cho lái xe điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.