Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Ngành Đường sắt chính thức triển khai bán vé trên website mới

Hà Phạm| 05/09/2018 11:14

(HNMO) - Từ hôm nay (5-9), ngành Đường sắt TP Hồ Chí Minh chính thức hoạt động thêm website bán vé mới www.vetau.com.vn nhằm phục vụ hành khách mua vé đi tàu ngày càng tốt hơn.

Ngành Đường sắt TP Hồ Chí Minh triển khai bán vé trên website mới phục vụ người dân.


Theo Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn, một số chức năng bổ sung của website mới đã được hoàn thiện như: Giao diện trực quan, dễ dàng quan sát, thao tác tìm kiếm đơn giản tạo sự thuận tiện cho người dùng... Người dùng có thể lựa chọn chuyến đi theo các khung giờ đi và đến khác nhau tại các ga đi và ga đến: Sáng (từ 0h đến 12h), chiều (sau 12h đến 18h) và tối (sau 18h đến 24h).

Trong trường hợp người dùng (mua vé) không có nhu cầu lựa chọn các khung giờ cụ thể thì hệ thống sẽ cung cấp toàn bộ các khung giờ và liệt kê toàn bộ các mác tàu có trong ngày từ sáng tới tối.

Bên cạnh đó, website mới còn cung cấp thông tin một cách tổng quan nhất đối với từng mác tàu như: thời gian của từng mác tàu đi từ ga đi đến ga đến mất bao lâu, giúp người đi tàu chủ động sắp xếp thời gian trước khi lên tàu; thể hiện rõ số chỗ còn và giá vé của tất cả các loại chỗ giúp người mua thuận tiện trong việc so sánh giá vé và lựa chọn chỗ phù hợp.

Ngoài ra, thông tin về các chương trình khuyến mãi thể hiện ngay sau khi hành khách lựa chọn chuyến tàu và ngày đi tàu, rất dễ theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Ngành Đường sắt chính thức triển khai bán vé trên website mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.