Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ lái xe Lexus đâm 2 ô tô, 7 xe máy nằm la liệt ven hồ Tây

Theo Lê Phú/Báo Tin tức| 18/12/2018 21:27

Vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 18-12, tại đường Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khiến ít nhất 6 người phải nhập viện, nhiều xe máy và ô tô hư hỏng nặng, trong đó có cả xe cánh sát giao thông đang đi tuần tra.


Chiếc ô tô Lexus mang BKS 29A - 742.75, do một phụ nữ lái đã đâm liên hoàn vào 2 ô tô và 7 xe máy, trong đó có cả 1 xe của cảnh sát đang đi tuần. Vụ tai nạn đã khiến 6 người bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Các nhân chứng cho biết, chiếc xe Lexus khi đi qua số nhà 83 đường Trích Sài thì bất ngờ đâm vào 4 xe máy và 1 xe biển xanh cùng chiều. Sau đó, chiếc xe này lùi đâm thêm vào 3 xe máy và 1 taxi.

Xe cấp cứu chở nạn nhân đi bệnh viện.

CSGT có mặt khám nghiệm hiện trường.


Một nhân chứng kể lại, sau khi gây tai nạn liên hoàn, người phụ nữ khoảng 40 tuổi bước ra từ ghế lái, đi cùng 1 phụ nữ khác rời khỏi hiện trường. Trong số 6 người đi xe máy bị thương, có một học sinh bị cuốn vào gầm ô tô, bị thương nặng.

Chiếc Lexus gây tai nạn cuốn xe máy vào gầm xe.

Xe máy bị đâm nát, nằm la liệt trên đường.


Tại hiện trường, 7 xe máy bị hư hỏng nặng nằm la liệt trên đường và vỉa hè; trong đó có 3 xe máy dưới gầm xe gây tai nạn. Nhiều mảnh vỡ từ xe máy bắn tung toé khắp nơi. Biển số xe chuyên dụng của CSGT cũng bị xe Lexus đâm rụng.

Xe CSGT tuần tra bị đâm.


Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương phối hợp với công an cơ sở phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân gây tai nạn. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nữ lái xe Lexus đâm 2 ô tô, 7 xe máy nằm la liệt ven hồ Tây

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.