Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cảnh sát cơ động cùng tuần tra xử lý vi phạm mũ bảo hiểm

B.Hân| 24/12/2018 16:10

(HNMO) - Nhằm tăng hiệu quả trong việc phát hiện, xử phạt các vi phạm liên quan đến mũ bảo hiểm, bắt đầu từ sáng nay (24-12), lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) phối hợp cùng các chiến sỹ CSCĐ tuần tra trên các tuyến đường Hà Nội.


Các tổ công tác có sự  kết hợp của hai lực lượng sẽ tuần tra khép tín địa bàn quận Hoàn Kiếm

Ghi nhận của HNMO tại Ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tổ công tác gồm Thượng uý CSGT Huỳnh Tấn Quảng (tổ trưởng), Đại uý Bùi Anh Tuấn và 2 chiến sĩ CSCĐ là Hạ sỹ Cao Bá Chiến và Thiếu uý Lương Thị Thu đã lập biên bản xử phạt một số trường hợp người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. 

Tổ công tác xử phạt một trường hợp không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông


Thiếu tá Đinh Ngọc Đạo, Phó đội trưởng Đội CSGT số 1 thông tin, theo Kế hoạch 234 của Phòng CSGT, Đội CSGT số 1 đã thành lập 3 tổ công tác, mỗi tổ có 2 CSGT và 2 CSCĐ tăng cường xử lý vi phạm giao thông, mà đặc biệt là đối với người điều khiển phương tiện mô tô, xe gắn máy không đội mũ bảo hiểm. Theo đó, 3 tổ tuần tra sẽ khép kín địa bàn, đặc biệt là vào giờ cao điểm để kịp thời xử lý đối với người điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cảnh sát cơ động cùng tuần tra xử lý vi phạm mũ bảo hiểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.