Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai xe khách đâm nhau, quốc lộ 1A đoạn qua Nghệ An ách tắc nhiều giờ

Theo TTXVN/Vietnam+| 24/12/2018 17:56

Ngày 24-12, thông tin từ Công an xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: TTXVN)


Khoảng 12 giờ ngày 24-12, khi đang lưu thông trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn An, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An theo hướng Hà Nội-Vinh, xe khách giường nằm biển kiểm soát 36B-026.05 của nhà xe Minh Thắng đột ngột giảm tốc độ để đón trả khách.

Việc này khiến xe khách giường nằm biển kiểm soát 18B-001.25 của nhà xe Thanh Khâm chạy tuyến Nam Định-Vinh đi phía sau với tốc độ cao không phanh kịp đã đâm mạnh vào đuôi xe Minh Thắng.

Cú đâm mạnh khiến 2 xe dính chặt với nhau. Đầu xe khách Thanh Khâm bị hư hỏng hoàn toàn, kính chắn gió vỡ vụn, hành khách trên xe hoảng loạn.

Người dân phải phá cửa xe để đưa hành khách bên trong ra ngoài. Vụ tai nạn khiến đoạn quốc lộ 1A nói trên ách tắc nhiều giờ.

Nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương và lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Diễn Châu có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, có hai người bị thương nặng đã đưa vào thành phố Vinh để cấp cứu. Một số hành khách khác bị thương nhẹ đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu.

Đến hơn 14 giờ cùng ngày, hai phương tiện được xe cứu hộ cẩu rời khỏi hiện trường, quốc lộ 1A không còn tình trạng ùn tắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai xe khách đâm nhau, quốc lộ 1A đoạn qua Nghệ An ách tắc nhiều giờ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.