Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công nhân trắng đêm rào chắn đường phục vụ thi công vành đai 2 trên cao

Quang Thái| 26/12/2018 13:47

(HNMO) - Trong đêm 25-12, các công nhân của đơn vị thi công tiến hành rào chắn đường Minh Khai để phục vụ thi công tuyến vành đai 2 trên cao (Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở).  

Khoảng 22h ngày 25-12, các công nhân của đơn vị thi công đã tiến hành rào chắn đường Minh Khai đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến cầu Mai Động.

Cụ thể, đơn vị thi công sẽ rào chắn 1/2 mặt cắt đường Minh Khai hướng trái tuyến (phía Khu đô thị Times City) tại 6 phân đoạn thi công.

Theo một công nhân rào chắn đường Minh Khai, trong đêm 25-12, đơn vị thi công tiến hành rào chắn những điểm chờ xe buýt, đầu các ngõ nhỏ để tạo luồng giao thông cho các phương tiện.

Được biết, dự án xây dựng tuyến đường bộ trên cao dọc đường vành đai 2, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở kết hợp mở rộng đoạn đường bằng từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng có tổng mức đầu tư gần 9.500 tỷ đồng.

Tuyến đường này đi qua 4 quận là: Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và Đống Đa, thời gian thực hiện từ năm 2018-2020.

Song song với việc rào chắn, các công nhân tiến hành sửa lại mặt đường đoạn rẽ vào Khu đô thị Times City và một số công trình đang xây dựng (bên phần đường bị rào chắn).

Việc sửa chữa được các công nhân tiến hành khẩn trương, để kịp hoàn thành sáng 26-12.

Công nhân căng dây cấm đường Minh Khai hướng trái tuyến (phía Khu đô thị Times City) để đẩy nhanh thi công.

Các phương tiện lưu thông theo hướng cầu Vĩnh Tuy đi cầu Mai Động trên phần đường mới hoàn thiện và các phương tiện lưu thông theo hướng cầu Mai Động đi cầu Vĩnh Tuy trên làn còn lại của đường Minh Khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nhân trắng đêm rào chắn đường phục vụ thi công vành đai 2 trên cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.