Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: "Xe điên" gây tai nạn liên hoàn, một phụ nữ tử vong

Theo SƠN BÁCH (VIETNAM+)| 19/01/2019 17:22

Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra trên phố Ngọc Khánh, Ba Đình (Hà Nội), khi một xe Ford đã đâm vào một loạt phương tiện đang lưu thông.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)


Sự việc khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương. Vụ tai nạn trên xảy ra khoảng 15h30' chiều nay (19-1).

Anh Quang, một nhân chứng kể lại, khoảng thời gian trên, xe Ford loại 7 chỗ mang biển kiểm soát 29U-0115 di chuyển theo hướng Giảng Võ vào phố Ngọc Khánh. Tới ngõ 166, chiếc xe này bất ngờ mất lái, đâm liên tiếp vào nhiều xe máy và xe đạp đang lưu thông. Chiếc xe chỉ dừng lại khi va chạm với chiếc xe Mercedes C300 đi ngược chiều.

Tại hiện trường, chiếc xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng phần đầu, nằm ngay cạnh xe Mercedes. Gần đó, nhiều xe máy, xe đạp cũng ngã ngổn ngang. Trên đường có rất nhiều mảnh vỡ, máu và dầu xe.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an phường Giảng Võ phối hợp với các lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, cấm đường, đưa những người bị thương đi cấp cứu và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy cũng đã có mặt để xịt hóa chất vào hai xe ô tô đề phòng bốc cháy.

Theo thông tin ban đầu từ Công an phường Giảng Võ, một nạn nhân đã tử vong tại chỗ trong vụ việc trên. Nhiều người khác cũng bị thương.

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: "Xe điên" gây tai nạn liên hoàn, một phụ nữ tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.