Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo đảm chất lượng, tuân thủ đúng các quy định

Lương Ninh Giang| 31/01/2019 06:59

(HNM) - Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội (BQL) vừa có cuộc làm việc với các cơ quan báo chí về một số nội dung liên quan đến dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên.


Ông Nguyễn Chí Cường, Phó Giám đốc BQL cho biết, vừa qua dư luận phản ánh nghi vấn về dự án bị "rút ruột" và việc chậm chi trả lương cho công nhân của nhà thầu phụ. Sau khi nhận được thông tin, BQL đã yêu cầu nhà thầu Công ty cổ phần Phát triển xây dựng và thương mại Thuận An (Công ty Thuận An) giải trình. Theo đó, nhà thầu phụ của Công ty Thuận An là Công ty cổ phần Hoàng Chi Việt Nam đã được thanh toán đầy đủ. Việc Công ty Hoàng Chi Việt Nam chậm trả lương cho công nhân là việc nội bộ của doanh nghiệp và Giám đốc Công ty Hoàng Chi chịu trách nhiệm.

Cũng theo ông Nguyễn Chí Cường, dự án xây dựng cầu vượt tại nút giao An Dương - đường Thanh Niên bảo đảm yêu cầu kỹ thuật và hoàn thành đúng dịp kỷ niệm ngày Giải phóng Thủ đô 10-10-2018. Đối với nghi vấn "rút ruột" công trình, ông Nguyễn Chí Cường khẳng định, đây là công trình cấp hạng đặc biệt, liên quan đến cải tạo đê điều, nên quá trình triển khai luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo thành phố và sự giám sát của các sở, ngành thuộc TP Hà Nội cũng như ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. BQL luôn chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan để quá trình triển khai dự án bảo đảm chất lượng và tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo đảm chất lượng, tuân thủ đúng các quy định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.