Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tước bằng 2 tháng lái xe Mercedes đi ngược đường dành cho xe máy

Chu Dũng| 31/01/2019 13:49

(HNMO) - Đội CSGT số 15, Phòng CSGT CATP Hà Nội đã lập biên bản phạt 1 triệu đồng, tước bằng 2 tháng lái xe Mercedes đi ngược đường dành cho xe máy. Vụ việc đã từng gây xôn xao dư luận.

Cán bộ Đội CSGT số 15 làm việc với anh Nguyễn Thế Đỉnh 


Ngày 31-1, Trung tá Lê Văn Duyển, Đội trưởng Đội CSGT số 15 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, sáng cùng ngày, đơn vị đã làm việc với người lái ô tô Mercedes mang BKS 30F-930.19 được xác định là Nguyễn Thế Đỉnh (ở thôn Đoài, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP Hà Nội).

Sau khi cho xem lại hình ảnh vi phạm, anh Đỉnh đã thừa nhận hành vi của mình vi phạm trước đó. CSGT lập biên bản với lỗi vi phạm “đi vào đường cấm”. Tương ứng với lỗi này, tài xế Đỉnh bị phạt tiền 1 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước GPLX 2.

Trước đó, khoảng 18h10 ngày 29-1, anh Trần T (SN 1985, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) đã ghi lại hình ảnh chiếc ô tô hiệu Mercedes mang BKS 30E-930.19 do anh Đỉnh điều khiển đi vào cầu chỉ dành cho xe máy và người đi bộ ở đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, đoạn gần cầu vượt Nam Hồng, Hà Nội.

Do đây là đường thiết kế dành cho xe máy và xe thô sơ, nên sau khi anh Đỉnh điều khiển ô tô đi vào đã khiến các phương tiện khác không thể di chuyển.

Điều đáng nói, sau đó người đàn ông được cho là lái chiếc xe đã có thái độ không đúng mực với người đi xe máy, dẫn đến xô xát, cãi nhau. Sau khi sự việc được đưa lên mạng xã hội, lái xe Mercedes còn nhắn tin đe dọa anh T, người chụp ảnh đưa lên Facebook.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tước bằng 2 tháng lái xe Mercedes đi ngược đường dành cho xe máy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.