Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tài xế xe bồn khai dùng thuốc lá điện tử khi bị test dương tính với ma tuý

Chu Dũng| 20/02/2019 11:39

(HNMO) - Sáng 20-2, trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Tổ công tác của Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) lập chốt tổng kiểm tra đối với các tài xế xe tải, xe kinh doanh vận tải khách từ 8 chỗ trở lên.

Tổ công tác lập biên bản với một trường hợp vi phạm


Hoạt động kiểm tra của tổ công tác nhằm kịp thời phát hiện tài xế vi phạm nồng độ cồn, sử dụng ma túy cũng như các vi phạm pháp luật khác.

Sau khoảng một giờ lập chốt, tổ công tác đã dừng kiểm tra 12 tài xế điều khiển xe khách, xe container, xe bồn các loại. Đáng chú ý, trong số này có 1 trường hợp lái xe dương tính với ma túy.

Cụ thể, khi dừng kiểm tra xe bồn chở xăng mang BKS 29C-181.72 và téc xăng 29R-011.54 của Công ty TNHH Một thành viên nhiên liệu Hàng không Việt Nam (địa chỉ tại Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Hà Nội), tổ công tác đã yêu cầu tài xế Tạ Duy T (SN 1988, trú tại Hà Nội) test nhanh ma túy bằng que thử.

Kết quả bước đầu xác định, tài xế T dương tính với ma túy, dù anh này khẳng định không sử dụng ma túy, mà chỉ vừa hút thuốc lá điện tử.

Mẫu thử của tài xế sẽ tiếp tục được đưa về Viện Khoa học hình sự giám định lại một lần nữa để có căn cứ xử lý các bước tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe bồn khai dùng thuốc lá điện tử khi bị test dương tính với ma tuý

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.