Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức đợt cao điểm kiểm tra lái xe buýt sử dụng chất gây nghiện

Tuấn Lương| 24/03/2019 13:36

(HNMO) - Thiết thực hưởng ứng “Năm an toàn giao thông quốc gia 2019”, từ đầu tháng 3 đến nay, Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã triển khai kế hoạch “Tăng cường bảo đảm an toàn lái xe năm 2019” với nhiều nội dung cụ thể.


Đáng chú ý, Transerco tổ chức triển khai đợt cao điểm về kiểm tra các chất gây nghiện và sử dụng rượu bia trong khi phục vụ hành khách của toàn bộ đội ngũ nhân viên lái xe, bán vé. Những trường hợp có biểu hiện và vi phạm quy định về bảo đảm an toàn khi lái xe và phục vụ hành khách trên xe sẽ bị xử lý nghiêm khắc. Công tác này cũng sẽ được thực hiện thường xuyên đối với hoạt động vận tải của Transerco.

Bên cạnh đó, Transerco còn phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội và Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức các lớp tuyên truyền về an toàn lao động, phòng chống tệ nạn xã hội cũng như tập huấn về sơ cứu tai nạn cho toàn bộ công nhân lái xe và nhân viên phục vụ trên các tuyến buýt.

Việc triển khai kế hoạch này cũng nhằm góp phần hiện thực hóa các giải pháp của Đề án: “Nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển hệ thống vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016 - 2020, định hướng đến năm 2025”...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức đợt cao điểm kiểm tra lái xe buýt sử dụng chất gây nghiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.