Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nội Bài 4 năm liền lọt "Top 100 sân bay tốt nhất thế giới"

Tuấn Lương| 29/03/2019 15:59

(HNMO) - Ngày 29-3, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2019.

Ảnh: Phạm Anh Tuấn


Theo đó, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài của Thủ đô Hà Nội vinh dự lần thứ 4 liên tiếp có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”.

Lần đầu tiên Nội Bài được xướng tên vào top 100 sân bay tốt nhất thế giới là năm 2016 khi Nhà ga hành khách T2 mới đưa vào khai thác, tạo nên một diện mạo mới, khang trang, hiện đại, đồng bộ.

Liên tục trong các năm qua, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã triển khai hàng loạt nội dung nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ như: Tăng cường công tác hiệp đồng, điều phối với các đơn vị trong dây chuyền phục vụ hàng không; yêu cầu các doanh nghiệp phi hàng không, các hãng taxi cam kết bảo đảm chất lượng dịch vụ, áp dụng phương án xử phạt nghiêm đối với các trường hợp vi phạm.

Đồng thời, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài bổ sung các kênh tiếp nhận ý kiến đánh giá của hành khách như hòm thư góp ý, email, hotline, website, facebook, lắng nghe, tiếp thu và xử lý đến cùng mọi ý kiến phản ánh của khách hàng; nâng cao chất lượng wifi, bổ sung hệ thống cây nước uống miễn phí, hệ thống sạc pin điện thoại; áp dụng phương án hạn chế người đưa tiễn vào khu vực làm thủ tục tại tầng 3 Nhà ga T2.


Đặc biệt, trong năm 2018 và các tháng đầu năm 2019, Cảng đã triển khai nhiều hoạt động nhằm cải thiện thái độ của nhân viên hàng không; triển khai nhiều hạng mục nhằm xây dựng không gian văn hóa, cảnh quan môi trường; đầu tư hệ thống thu gom chất thải đạt quy chuẩn; triển khai phong trào chống tác hại của rác thải nhựa...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nội Bài 4 năm liền lọt "Top 100 sân bay tốt nhất thế giới"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.