Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe Lexus lao vào đám tang làm 2 người chết, nhiều người bị thương

Theo Vietnamplus| 11/04/2019 16:58

Khoảng 13 giờ ngày 11-4, trên đường Nguyễn Công Trứ (phường Lê Hồng Phong, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra.


Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn làm ít nhất 2 người chết, 9 người khác bị thương.

Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an thành phố Quy Nhơn xác nhận chiếc xe ôtô 7 chỗ đã lao thẳng vào đội dịch vụ lễ tang đang chuẩn bị đưa quan tài một cụ ông vừa mất đi an táng, làm ít nhất 2 người chết, nhiều người bị thương nặng.

Chiếc xe gây tai nạn làm 2 người chết, nhiều người bị thương. (Ảnh: Nguyên Linh/TTXVN)


Hiện Cơ quan Điều tra Công an thành phố Quy Nhơn đang làm việc với lái xe gây tai nạn.

Tại hiện trường, 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, 9 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Tất cả các nạn nhân đều thuộc Đội dịch vụ tang lễ Lê Văn Thứ (thành phố Quy Nhơn).

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe hiệu Lexus biển kiểm soát 49X-6666 chạy một đoạn khoảng hơn 100m mới dừng lại ở giữa đường. Lái xe là Nguyễn Đức Huyện (trú tại thành phố Quy Nhơn) sau đó đã đến Công an thành phố Quy Nhơn trình diện.

Ông Lê Đức Ngạn (Đội dịch vụ tang lễ Lê Văn Thứ) bàng hoàng kể lại: "Đội tang lễ đang chuẩn bị làm lễ di quan thì bỗng nhiên xe ôtô chạy đến, lao thẳng vào anh em chúng tôi đang đứng dưới lòng đường Nguyễn Công Trứ. Tôi đứng phía sau, kịp nhảy ra bên lề đường nên thoát nạn, đầu gối bị xây xát nhẹ. Một loạt anh em trong đội dịch vụ tang lễ bị xe ôtô húc văng xa, hoảng loạn".

Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long cho biết thêm, chiếc xe 7 chỗ trên cũng đến đám tang, do không có chỗ đỗ nên di chuyển đi đến nơi khác. Khi đang di chuyển thì chiếc xe đâm thẳng vào những người đang chuẩn bị nghi lễ tại đám tang.

Công an thành phố Quy Nhơn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe Lexus lao vào đám tang làm 2 người chết, nhiều người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.