Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ ô tô của người đàn ông tự xưng Phó Giám đốc VTVCab

Chu Dũng| 30/04/2019 15:41

(HNMO) - Ngày 30-4, Đội CSGT số 6 vị đã lập biên bản lỗi “Điều khiển xe có tem lưu hành hoặc sổ kiểm định hết hạn trên 1 tháng”, đồng thời tạm giữ ô tô Vios mang BKS 29A-348.09 do tài xế Nguyễn Ngọc Nghị (ở huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) điều khiển.

Xe ô tô do ông Nghị điều khiểu đã quá hạn kiểm định hơn 1 tháng.


Trước đó, CSGT phát hiện một ô tô BKS 29A-348.09 gắn biển hiệu của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) đã hết hạn kiểm định trên 1 tháng. Tài xế điều khiển xe là Nguyễn Ngọc Nghị, tự giới thiệu mình là Phó Giám đốc Truyền hình cáp Việt Nam - VTVCab nhưng không chịu xuất trình giấy tờ, sau đó bỏ chạy về hướng đường Giải Phóng.

CSGT đã bám theo và chặn được xe này ở cổng chùa Tứ Kỳ, gần hồ Linh Đàm, đồng thời yêu cầu tài xế Nghị đưa xe ô tô 29A-348.09 quay về địa bàn Đội CSGT số 6 để chấp hành lập biên bản xử lý.

Tại chốt CSGT, Nguyễn Ngọc Nghị đã trình một thẻ ghi chức danh là Phó Giám đốc của VTVCab. Ông Nghị cũng gọi điện nhờ người tới "giải cứu" nhưng bất thành.

Lãnh đạo VTVCab khẳng định, thẻ của ông Nghị sử dụng là thẻ giả.


Trao đổi với báo chí, lãnh đạo VTVCab cho biết, ông Nghị từng giữ chức vụ Phó Giám đốc trung tâm bảo hành ở VTVCab, nhưng vì vi phạm nên đã bị cho nghỉ việc cách đây vài tháng.

Ngoài ra, thẻ của VTVCab không chỉ ghi chức vụ mà còn ghi rõ tên các đơn vị phòng ban, nên thẻ của ông Nguyễn Ngọc Nghị là thẻ giả.

Chỉ huy Đội CSGT số 6 thông tin thêm, lỗi ô tô 29A-348.09 có tem lưu hành hoặc sổ kiểm định hết hạn trên 1 tháng sẽ bị xử phạt tiền từ 4-6 triệu đồng, tạm giữ ô tô 7 ngày, ngoài ra, còn áp dụng hình thức xử lý bổ sung tước giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ ô tô của người đàn ông tự xưng Phó Giám đốc VTVCab

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.