Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe khách tông vào vách núi, 14 sinh viên nước ngoài bị thương

Theo Lao động| 11/05/2019 20:54

Đến 19h ngày 11-5, lực lượng cứu hộ Công an huyện Phú Lộc, Phòng CSGT Công an Thừa Thiên – Huế đã đưa các nạn nhân vụ tai nạn xe khách trên đường dẫn vào Vườn Quốc gia Bạch Mã, huyện Phú Lộc đến bệnh viện cấp cứu.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều nay, xe khách 30 chỗ BKS 75K - 1447 do Hoàng Nguyễn Thạnh (trú đường Nguyễn Huệ, TP Huế) điều khiển, lưu thông trên đường Bạch Mã theo hướng từ đỉnh núi Bạch Mã ra QL1A.

Khi đến Km4 đường Bạch Mã (thuộc thị trấn Phú Lộc, huyện Phú Lộc) thì gặp nạn va vào vách núi bên trái đường. Hậu quả khiến 14 người bị thương, trong đó 4 người bị gãy chân, chiếc xe hư hỏng nặng.

Các nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện chữa trị.


Theo lực lượng CSGT, trên xe có 21 người, trong đó có lái xe, hướng dẫn viên, số còn lại là người nước ngoài. Một số nguồn tin cho biết những người này đều là sinh viên quốc tịch Singapore và họ gặp nạn trên đường trở về sau khi lên tham quan Vườn Quốc gia Bạch Mã.

Tại vị trí xe khách gặp nạn là đường đèo dốc, một bên vực sâu, bên kia đồi núi nhưng rất may chiếc xe này đâm vào vách núi và kịp dừng lại nên hạn chế thương vong. Vào thời điểm tai nạn, khu vực này có mưa.

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách tông vào vách núi, 14 sinh viên nước ngoài bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.