Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ô tô bay từ trên đường xuống phà như phim hành động, tài xế tử nạn

Theo Zing| 28/06/2019 07:34

Chiếc xe dã ngoại được cho là mất phanh, bay từ trên đường xuống phà khi phà vừa rời bến.

Vụ tai nạn xảy ra tại Quebec (Canada) hồi đầu tuần. Một chiếc xe dã ngoại (RV) chạy với tốc độ cao trên đường, lao thẳng xuống chiếc phà vừa rời bến.

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy một số người đang đứng ở đuôi phà khi phà vừa xuất bến. Chiếc xe dã ngoại bất ngờ lao từ trên đường xuống, bay trên mặt nước và "hạ cánh" đúng đuôi phà.

Sau giây phút hoảng loạn, người trên phà bắt đầu cứu giúp người bị nạn. Chiếc xe dã ngoại rơi ở đuôi phà, gần chiếc bán tải Ford F-150.

Cảnh sát Quebec tin rằng, chiếc RV gặp trục trặc trước khi lao xuống phà. Với lực đâm cực mạnh, có vẻ phanh của xe gặp vấn đề, kênh tin tức CBC News nhận định.

Tài xế Éric Belec trên chiếc RV đã tử nạn tại chỗ. Trước khi xe lao xuống phà, tài xế đã cố bấm còi để cảnh báo người xung quanh.

Một nhân chứng cho biết, Éric Belec đã cố giảm tốc độ nhưng không thành. Anh cho xe đâm vào cổng bằng thép cạnh đường nhưng chiếc xe vẫn vượt qua và lao xuống phà.

Ngoài tài xế tử nạn, một nữ hành khách trên phà bị thương nặng. Bác sĩ cho biết, nạn nhân tuy qua cơn nguy kịch nhưng vẫn trong tình trạng nguy hiểm.

Thị trưởng tỉnh Tadoussac (Quebec), nơi xảy ra tai nạn, cho rằng tình hình đã có thể tồi tệ hơn nếu phà đông người. “Nếu phà rời bến sớm hai giây hoặc muộn hai giây, mọi thứ có thể đã rất khác”, ông nói.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ô tô bay từ trên đường xuống phà như phim hành động, tài xế tử nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.