Theo dõi Báo Hànộimới trên

Video tài xế ô tô may mắn thoát chết trên đại lộ Thăng Long

Theo Vietnamplus| 30/11/2019 11:21

Khi đang lưu thông thì bất ngờ tấm phủ bạt của xe bị gió thổi tung ra ngoài, rơi vào kính chắn gió ô tô đang lưu thông phía sau với tốc độ cao khiến lái xe bị mất tầm nhìn kiểm soát.

Trên đại lộ Thăng Long (Hà Nội), một ô tô đang đi thì bất ngờ bị tấm bạt phủ của xe tải đi phía trước rơi vào kính chắn và che khuất tầm nhìn của tài xế. Rất may mắn, tài xế đã xử lý tốt.

Clip về tình huống này được tài xế chia sẻ trên một diễn đàn của mạng xã hội. Vụ việc diễn ra trên cao tốc Láng-Hòa Lạc, xe tải đi phía trước mang biển kiểm soát 29C-55241 căng bạt trên thùng không cẩn thận, khi đang lưu thông thì bất ngờ tấm phủ bạt của xe bị gió thổi tung ra ngoài, rơi vào kính chắn gió ô tô đang lưu thông phía sau với tốc độ cao khiến lái xe bị mất tầm nhìn kiểm soát.

Ban đầu, tài xế tỏ ra khá bối rối trước tình huống bất ngờ nên đã chủ động dừng xe giữa đường. Rất may, thời điểm trên, đường vắng các phương tiện qua lại nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra. 

Nhiều bình luận trên mạng xã hội đã viết, tài xế đã gặp may mắn khi đường vắng và không có xe nào phía sau. Trong khi đó, có người còn gọi đây là thoát chết trong gang tấc.

Tình huống này cũng gửi thông điệp đến các tài xế xe tải chú ý, buộc phủ bạt cẩn thận để tránh gây nguy hiểm cho các xe phía sau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Video tài xế ô tô may mắn thoát chết trên đại lộ Thăng Long

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.