Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chính thức có thêm 3 đường bay mới tới Côn Đảo

Tuấn Lương| 29/09/2020 12:54

(HNMO) - 3 đường bay thẳng từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh (tỉnh Nghệ An) đến Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã được hãng hàng không Bamboo Airways khai trương sáng nay (29-9).

Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay thẳng tới Côn Đảo.

Sáng nay, chiếc máy bay Embraer 195 mang số hiệu QH1031 của Bamboo Airways từ Hà Nội đã hạ cánh tại sân bay Côn Đảo, mở màn cho 3 đường bay thẳng tới Côn Đảo mà hãng khai thác bắt đầu từ ngày 29-9. Với 3 đường bay mới này, Bamboo Airways trở thành hãng đầu tiên trong lịch sử hàng không nội địa mở cùng lúc nhiều đường bay thẳng tới Côn Đảo.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Anh Nhựt, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo cho biết, các đường bay mới sẽ giúp nâng cao năng lực giao thông và chất lượng dịch vụ, góp phần đưa kinh tế, xã hội của địa phương bước sang trang mới, và Côn Đảo sẽ là điểm sáng du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Đặng Tất Thắng, Tổng Giám đốc Bamboo Airways đã trao tặng 1 tỷ đồng tiền mặt hỗ trợ các hộ nghèo tại Côn Đảo. Trước đó, Bamboo Airways đã công bố trích một phần doanh thu khai thác các chuyến bay Côn Đảo để đóng góp cho quỹ bảo tồn rùa biển Côn Đảo với mong muốn lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường Côn Đảo - nơi sở hữu thiên nhiên hoang sơ và hệ sinh thái biển, rừng đặc trưng, quý hiếm. 

Trong đợt này, Bamboo Airways ưu tiên triển khai nhiều chương trình ưu đãi như: Tặng vé miễn phí các cựu chiến binh, ưu đãi giảm giá 50% cho thân nhân của các liệt sĩ đã chiến đấu tại Côn Đảo và thành viên các tổ chức đến hoạt động từ thiện đóng góp cho Côn Đảo...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chính thức có thêm 3 đường bay mới tới Côn Đảo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.