Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải tán hàng trăm người đi xe máy diễu hành qua nhiều tuyến phố Hà Nội

Chu Dũng| 07/12/2020 17:11

(HNMO) - Khoảng 14h ngày 7-12, quanh khu vực các tuyến phố Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ, Hàng Khay (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), hàng trăm người điều khiển xe máy mặc đồng phục hãng Grab diễu hành trên đường phố gây mất trật tự đô thị và ùn tắc giao thông cục bộ.

Nhận được tin báo, Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại các tuyến phố, nơi đoàn xe đi qua hướng dẫn phương tiện, đồng thời yêu cầu giải tán hơn 200 người mặc áo hãng Grab diễu hành qua nhiều tuyến phố. 

Trung tá Dương Bảo Thạch, Đội phó Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, sau khi diễu hành quanh hồ Hoàn Kiếm, đoàn xe di chuyển đến các tuyến đường Trần Quang Khải, Trần Nhật Duật, Lê Duẩn và các tuyến phố thuộc địa bàn quận Hai Bà Trưng, Ba Đình…

Sau khi có sự can thiệp của lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) và công an các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình…, nhóm người đi xe máy mặc đồng phục hãng Grab đã tự giải tán.

Được biết, nhóm hơn 200 người mặc áo hãng Grab tổ chức diễu hành đi thành đoàn, vừa đi, vừa bấm còi, căng băng rôn với khẩu hiệu "Phản đối tăng chiết khấu thuế giá trị gia tăng (VAT) lên đối tác và tài xế".

Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, đã giao các đơn vị trực thuộc tăng cường lực lượng tuần tra ngăn chặn nhóm người trên nếu tiếp tục diễu hành trên các tuyến phố của Hà Nội gây mất trật tự an toàn giao thông và xử lý nghiêm các hành vi gây rối trật tự công cộng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải tán hàng trăm người đi xe máy diễu hành qua nhiều tuyến phố Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.