Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các hãng hàng không khai thác thêm nhiều đường bay đến Phú Quốc

Tuấn Lương| 26/04/2021 11:05

(HNMO) - Ngày 26-4, Vietnam Airlines công bố, trong giai đoạn từ ngày 24-4 đến 29-4, hãng chính thức đưa vào khai thác thêm 9 đường bay đến “đảo ngọc” Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), bao gồm: Buôn Ma Thuột - Phú Quốc; Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ - Phú Quốc; Nha Trang - Phú Quốc và Thanh Hóa - Phú Quốc.

Tiếp viên Vietnam Airlines tặng quà lưu niệm hình sao biển cho các hành khách nhí.

Nhân sự kiện này, Vietnam Airlines đã tổ chức các hoạt động kêu gọi hành khách bảo vệ sao biển trên 9 chuyến bay đầu tiên từ các điểm đến Phú Quốc. Việc tổ chức các “Chuyến bay sao biển” là nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm đồng hành cùng ngành Du lịch - Lữ hành mang đến các hoạt động du lịch thân thiện với môi trường và hướng tới phát triển bền vững.

Trong số 9 đường bay này có 5 đường bay khai thác mới và 4 đường bay được khôi phục. Như vậy, hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác tổng cộng 11 đường bay đến Phú Quốc.

Trước đó, vào ngày 10-4, Hãng hàng không Vietjet Air đã khai trương 5 đường bay mới đi và đến Phú Quốc. Như vậy đến nay, Vietjet Air đã khai thác 10 đường bay đi và đến Phú Quốc từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nha Trang, Đà Lạt, Huế và Cần Thơ.

Từ ngày 17-4, Hãng hàng không Bamboo Airways cũng mở mới đường bay Vinh - Phú Quốc và khai thác trở lại đường bay Thanh Hóa - Phú Quốc từ ngày 16-4, nâng tổng số đường bay của hãng tới “đảo ngọc” lên 7 đường bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các hãng hàng không khai thác thêm nhiều đường bay đến Phú Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.