Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên tổ chức Tuần lễ thiết kế nội thất Việt Nam 2019

Tuệ Diễm| 18/03/2019 19:15

(HNMO) - Ngày 18-3, tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thiết kế Việt Nam đã công bố thông tin lần đầu tiên tổ chức Tuần lễ thiết kế nội thất Việt Nam 2019.

Ban tổ chức công bố thông tin về Tuần lễ thiết kế nội thất Việt Nam 2019.


Tuần lễ thiết kế nội thất Việt Nam 2019 do Hiệp hội Thiết kế Việt Nam tổ chức dưới sự hỗ trợ của Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch). Ngoài ra, chương trình có sự phối hợp và hỗ trợ chuyên môn từ Tổng lãnh sự quán Italia tại TP Hồ Chí Minh.

Chủ đề của sự kiện năm nay là “Creative Aspirations - Khơi nguồn sáng tạo” nhằm mục đích tạo nguồn cảm hứng và đem đến sự sáng tạo trong ngành công nghiệp thiết kế; hướng thiết kế đến tính bền vững, thân thiện môi trường, góp phần hình thành nên xu hướng thiết kế mới, độc đáo bản sắc dân tộc Việt Nam.

Tuần lễ thiết kế nội thất Việt Nam 2019 được tổ chức từ ngày 17 đến 20-5-2019 tại TP Hồ Chí Minh, với 3 hoạt động chính gồm: Bình chọn giải thưởng Vmark thiết kế nội thất, diễn đàn quốc tế về thiết kế nội thất, triển lãm thiết kế nội thất. Trong đó, Ban tổ chức đặc biệt tập trung vào chương trình bình chọn thiết kế nội thất và trao giải thưởng cho các tác giả, tác phẩm.

Đối tượng được tham dự giải thưởng Vmark thiết kế nội thất là sinh viên, nhà thiết kế, kiến trúc sư trong và ngoài nước đã có những tác phẩm thiết kế nội thất được hoàn thành, đưa vào sử dụng trên lãnh thổ Việt Nam.

Ban tổ chức cho biết, thành viên Ban giám khảo giải thưởng Vmark thiết kế nội thất có các giáo sư đến từ Italia, Mỹ và 10 vị chủ tịch của các tổ chức, hiệp hội thiết kế nội thất và kiến trúc quốc tế đến từ Mỹ, Nhật Bản, Singapore, Malaysia...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên tổ chức Tuần lễ thiết kế nội thất Việt Nam 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.