Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Xuân Sơn phủ nhận tội danh "tham ô"

Tư Đô| 07/09/2017 06:32

(HNM) - Trong ngày 6-9, các luật sư tiếp tục được dành thời gian để thẩm vấn các bị cáo và cá nhân liên quan để làm rõ các thông tin về vai trò của Nguyễn Xuân Sơn tại Oceanbank có phải là người đại diện góp vốn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - PVN hay không?

Đáng chú ý, trong phần thẩm vấn liên quan đến số tiền 246 tỷ đồng Oceanbank giao cho Nguyễn Xuân Sơn, trong đó có khoản 49 tỷ đồng bị quy kết tội “tham ô”, 197 tỷ đồng bị quy kết là liên quan đến hành vi “lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”, bị cáo Nguyễn Xuân Sơn cho rằng không hề tham ô số tiền trên vì không có quyền hạn để thực hiện hành vi.

Bị cáo Hà Văn Thắm cũng khẳng định Nguyễn Xuân Sơn không thể chiếm đoạt tiền của Oceanbank. Về việc chi số tiền 246 tỷ đồng, Hà Văn Thắm có đủ biện pháp để kiểm soát và cho rằng số tiền này là để chi chăm sóc khách hàng, chứ không phải tham ô.

Hà Văn Thắm khai, tin tưởng Nguyễn Xuân Sơn đã chuyển số tiền này cho các đối tác. Liên quan đến việc mua bán Ngân hàng Đại Tín, Hà Văn Thắm cho rằng đó là thương vụ của Phạm Công Danh, bản thân có biết nhưng không tham gia...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Xuân Sơn phủ nhận tội danh "tham ô"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.