Theo dõi Báo Hànộimới trên

Môi giới mại dâm, nữ quản lý quán karaoke lĩnh án 3 năm tù

Chu Dũng| 23/05/2019 17:36

(HNMO) - Nếu quán đông khách, Chang sẽ được hưởng tiền thưởng ngoài lương. Do đó, “má mì” này đã tuyển dàn

Bị cáo Nguyễn Thị Chang tại phiên xét xử.


Trước đó, vào 0h05 ngày 22-10-2018, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) kiểm tra hành chính một khách sạn ở đường Dương Đình Nghệ đã phát hiện hai người đàn ông Hàn Quốc mua dâm hai tiếp viên nữ.

Theo khai nhận của người mua dâm và gái bán dâm, họ được "má mì" tên Chang môi giới. Ngay trong ngày, cơ quan điều tra có lệnh bắt khẩn cấp đối với Chang để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Tại cơ quan điều tra, Chang khai nhận, được chủ một quán Karaoke giao quản lý các nhân viên nữ và đón tiếp khách.

Nếu quán đông khách, Chang sẽ được hưởng tiền thưởng ngoài lương. Do đó, “má mì” này đã tuyển dàn "chân dài" làm tiếp viên kiêm bán dâm. Việc kết nối, điều hành các nhân viên đi bán dâm do Chang trực tiếp thực hiện.

Cơ quan điều tra xác minh, người đứng tên trên giấy phép đăng ký kinh doanh của quán karaoke trên là Nguyễn Đức H (SN 1983, ở Hải Dương).

Theo trình bày của anh H, vì chủ quán người Hàn Quốc không thể làm thủ tục đăng ký kinh doanh ngành nghề karaoke nên đã nhờ H đứng tên. Bản thân H không được hưởng lợi gì.

Chủ quán người Hàn Quốc thì cho rằng chỉ đến quán để kiểm tra việc chuẩn bị đón khách và kiểm tiền. Người này không chỉ đạo và hoàn toàn không biết việc Chang môi giới mại dâm. Do vậy, cơ quan điều tra đã không đề cập xử lý.

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Chang mức án 3 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Môi giới mại dâm, nữ quản lý quán karaoke lĩnh án 3 năm tù

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.