Theo dõi Báo Hànộimới trên

Y án 42 tháng tù nam thanh niên nhiều lần quan hệ với thiếu nữ 15 tuổi

Chu Dũng| 24/06/2019 18:25

(HNMO) - Ngày 24-6, TAND thành phố Hà Nội xét xử phúc thẩm Đoàn Văn Vinh (tức Tú, SN 1991, ở Tuyên Quang) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Bị cáo Đoàn Văn Vinh tại phiên xét xử.


Trước đó, TAND huyện Hoài Đức tuyên phạt bị cáo 42 tháng tù về cùng tội danh trên. Sau phiên tòa sơ thẩm, Vinh kháng cáo xin giảm nhẹ án phạt tù.

Theo bản án sơ thẩm, Vinh được người quen cho số điện thoại của cháu T (SN 2002, quê Thanh Hóa). Biết T muốn ra Hà Nội xin việc làm và cần sự giúp đỡ, Vinh chủ động gọi điện nói T bắt xe ra Hà Nội rồi nhờ bạn đón về khu nhà trọ ở quận Hà Đông.

Ngay ngày hôm sau, Vinh đưa T tới một nhà nghỉ ở huyện Hoài Đức và thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Trong những ngày sau đó, Vinh đã nhiều lần quan hệ với thiếu nữ 15 tuổi này.

TAND thành phố Hà Nội khẳng định, tội danh cũng như hình phạt mà tòa sơ thẩm áp dụng đối với Vinh là đúng và phù hợp với quy định của pháp luật. Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo không đưa ra được tình tiết mới làm căn cứ giảm nhẹ hình phạt.

Do đó, HĐXX cấp phúc thẩm bác kháng cáo xin giảm nhẹ tội của bị cáo, giữ nguyên mức án 42 tháng tù đối với Đoàn Văn Vinh về tội “Giao cấu với người tù đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Y án 42 tháng tù nam thanh niên nhiều lần quan hệ với thiếu nữ 15 tuổi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.