Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố đối tượng gây ra nhiều vụ cướp trên đê ở huyện Thanh Trì

Chu Dũng| 15/06/2021 17:47

(HNMO) - Ngày 15-6, Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Quang Ninh (sinh năm 1997; ở phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Đối tượng Phạm Quang Ninh tại cơ quan công an.

Trước đó, ngày 26-4-2021, nhận được trình báo của chị Nguyễn Thị H (trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) về việc khi đang đi xe máy trên địa bàn xã Duyên Hà, bị đối tượng nam giới áp sát cướp giật ví. Gây án xong, đối tượng chạy về hướng địa bàn quận Hoàng Mai.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Thanh Trì đã bắt giữ đối tượng Ninh khi đang lẩn trốn trong nhà của một người quen tại phố Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng. Qua điều tra ban đầu, Ninh khai nhận đã gây ra nhiều vụ cướp giật trên địa bàn hai huyện Thanh Trì và Thường Tín; đối tượng thường nhằm tới là các phụ nữ đi một mình ở đoạn đường vắng vào sáng sớm, từ 5 đến 6h30 hằng ngày.

Từ tháng 4 đến tháng 5-2021, đối tượng Ninh đã gây ra 5 vụ cướp giật tài sản của phụ nữ với nhiều tài sản giá trị như ví, điện thoại di động, túi xách… Sau khi cướp giật được tài sản, Ninh bán lấy tiền ăn chơi hết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng gây ra nhiều vụ cướp trên đê ở huyện Thanh Trì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.