Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam thanh niên bị khởi tố vì cưỡng đoạt 5 triệu đồng của "bạn tình"

Chu Dũng| 14/04/2021 18:05

(HNMO) - Ngày 14-4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Nguyễn Phương Hướng, Lã Bá Cao, Vũ Minh Thế (cùng sinh năm 2002; trú tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Lã Bá Cao và Nguyễn Phương Hướng.

Ngày 29-3-2021, qua ứng dụng Blue tìm kiếm “bạn tình”, anh Đỗ Đình Quân (trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) được Lã Bá Cao rủ đến một căn nhà trọ trên phố Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm để quan hệ đồng tính.

Khi đến nơi, do tin tưởng nên anh Quân không thỏa thuận giá với Cao. Vì vậy, khi quan hệ xong, Cao đòi 5 triệu đồng. Anh Quân không đồng ý, Cao gọi điện thoại cho Nguyễn Phương Hướng và Vũ Minh Thế đến để đánh và yêu cầu anh Quân phải đưa số tiền 5 triệu đồng với lý do là tiền dịch vụ.

Do sợ hãi vì không có tiền, nên anh Quân nói sẽ để lại chiếc xe máy và sẽ trả số tiền 5 triệu đồng. Tại phòng trọ, Hướng đã đọc cho anh Quân viết giấy bán xe máy Honda Vision màu đen, nhưng anh Quân không đồng ý, chỉ viết giấy cầm cố chiếc xe với giá 5 triệu đồng. Sau khi viết xong giấy cầm cố xe máy thì các đối tượng cho anh Quân về.

Mở rộng điều tra, các đối tượng còn khai nhận, ngoài vụ việc xảy ra với anh Quân, nhóm này còn gây ra 3 vụ cưỡng đoạt tài sản người đồng tính khác cũng với thủ đoạn trên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị khởi tố vì cưỡng đoạt 5 triệu đồng của "bạn tình"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.