Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội sách cũ tháng 4 thu hút độc giả Thủ đô

Trang Nguyễn| 12/04/2018 11:09

(HNMO) - Hội sách cũ Hà Nội với chủ đề “Giáo sư Đào Duy Anh - cuộc đời và sự nghiệp” diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long (19C Ba Đình, Hà Nội) từ ngày 12-4 đến 15-4.

Mở cửa từ ngày 12-4, hội sách chất lượng với gần 20 tấn sách cũ, mới thuộc mọi lĩnh vực thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả và những người yêu sách, muốn tìm mua những cuốn sách đáp ứng như cầu cá nhân.

Hội sách cũ rất đa dạng với nhiều đầu sách khác nhau, từ văn học, lịch sử, văn hóa, đời sống, kinh doanh, quân sự, chính trị, luật, khoa học, thiếu nhi… cho tới ngoại văn, đông tây y, giáo trình cho sinh viên…

Lần thứ 2 tham gia hội sách cũ, chị Nguyễn Yến Nhi (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “So với hội sách hồi tháng 3, hội sách này có khối lượng sách lớn và đa dạng. Tôi có thể tìm thấy những cuốn văn học Việt Nam rất hay và lạ”.

Đến với hội sách, độc giả và những người đam mê sách có cơ hội tìm được những cuốn sách đậm nét xưa với nhiều thông tin quý báu.

“Các cuốn sách về lĩnh vực triết học, văn học kinh điển, chính trị là chủ đề tôi rất quan tâm. Muốn tìm được cuốn sách có hàm lượng tri thức tốt ở đây thì phải có kinh nghiệm và vốn kiến thức. Điểm đặc biệt hấp dẫn là có thể tìm được những cuốn sách cũ quý hiếm và không còn được tái bản nữa.” anh Đinh Hồng Cương (Thanh Xuân) chia sẻ.

Những cơn mưa bất chợt trong ngày đầu tiên mở cửa khiến các nhân viên luôn phải chuẩn bị sẵn bạt che chắn sách ở các gian hàng. Thời tiết không thực sự thuận lợi nhưng dòng người đổ về hội sách không có dấu hiệu ngừng lại.

Hội sách cũng thu hút đông đảo bạn đọc trẻ, những người luôn khao khát được tiếp cận với nguồn tri thức quý báu từ những đầu sách thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Do là hội sách cũ, hầu hết các đầu sách đều có giá rất rẻ, chỉ từ 5.000 đồng. Nhiều sách được giảm giá từ 30% trở lên, phù hợp với túi tiền của hầu hết độc giả.

Đến với hội sách độc giả còn được chiêm ngưỡng một số cuốn sách quý hiếm của G.S Đào Duy Anh, cùng nhiều đầu sách có giá trị tri thức cao khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội sách cũ tháng 4 thu hút độc giả Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.