Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công Phượng lập cú đúp, đội tuyển bóng đá Việt Nam thắng U22 Việt Nam 3-2

Ngân Hà| 19/09/2021 19:25

(HNMO) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của đội tuyển Việt Nam trước U22 Việt Nam, trong buổi đá tập diễn ra chiều 19-9.

Nguyễn Công Phượng trở lại và có phong độ tốt giúp đội tuyển Việt Nam tự tin đấu với đội Trung Quốc và Oman.

Sau 3 ngày tập luyện ở đợt tập trung tháng 9, huấn luyện viên Park Hang-seo cùng cộng sự cho đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 thi đấu nội bộ. Mỗi đội tuyển tiếp tục chia quân thành nhiều nhóm. Trong trận đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi 3-2 nhờ cú đúp của Nguyễn Công Phượng và một bàn của Nguyễn Văn Toàn.

Trước đợt hội quân, Nguyễn Công Phượng đã lên tập trung sớm để tập cùng đội U22. Sau thời gian làm quen trở lại với cường độ cao, Nguyễn Công Phượng đang có phong độ tốt. Đây là tín hiệu tích cực cho hàng công của đội tuyển Việt Nam, sau 2 trận không có sự phục vụ của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trước Saudi Arabia và Australia ở Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau buổi thi đấu này, các cầu thủ sẽ tập nhẹ vào ngày 20-9. Đội tuyển Việt Nam có khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc (ngày 7-10) và Oman (ngày 12-10) tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng lập cú đúp, đội tuyển bóng đá Việt Nam thắng U22 Việt Nam 3-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.